GamePcCrack.Com

Free download PC games

Cuphead

24544 views

Tải game Cuphead full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

Cuphead
Cuphead

Mang tên Cuphead, người chơi sẽ đóng vai những nhân vật "đầu cốc" vượt qua các thử thách trong trò chơi. Lối chơi không có quá nhiều điểm khác biệt so với các trò chơi khác trên thị trường, thế nhưng điểm đặc biệt nhất của trò chơi này có lẽ chính là đồ hoạ giống với các bộ phim hoạt hình "cổ" như chuột Mickey hay Tom và Jerry.

Đại diện của nhóm phát triển Cuphead cho hay:

"Vào những năm 1930, các nhóm phát triển đồ hoạ không biết sử dụng các kỹ thuật hiện đại và phần lớn họ sử dụng quy chuẩn 24 hình mỗi giây để thực hiện nên những thước phim của mình. Việc thực hiện 24 hình ảnh với khung hình giống nhau để tạo nên chuyển động mượt mà như các thước phim hiện tại là rất khó thực hiện. Thế nên chuyển động của nhân vật trong những thước phim cổ có phần "giật cục" và không mượt như hiện đại. Thế nhưng, những điều này đã làm nên điểm đặc biệt cho phong cách đồ họa những năm 1930".

Nhóm phát triển Cuphead mất rất nhiều công sức để hoàn thành trò chơi này vì nếu muốn áp dụng được kĩ xảo "dừng hình", nhóm thực hiện phải vẽ rất nhiều hình ảnh sau đó lồng chúng lại để tạo chuyển động.

Cuphead

Cuphead

Cuphead

Cuphead

Cuphead

Cuphead

Cuphead

Cuphead

Cuphead

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

 

Tags

Offer

Comments