GamePcCrack.Com

Free download PC games

PRO EVOLUTION SOCCER (PES) 2018

5442 views

Tải game PRO EVOLUTION SOCCER 2018 full crack miễn phí - GamePcCrack.Com

PRO EVOLUTION SOCCER (PES) 2018
PRO EVOLUTION SOCCER (PES) 2018

Konami khẳng định PES 2018 sẽ là tựa game bóng đá trên PC tốt nhất từ trước đến nay. Để có làm được điều này, PES sẽ vẫn duy trì những phẩm chất nổi bật của dòng trò chơi này như: Real Touch – chạm bóng chân thực, Precis Pass – chuyền bóng chuẩn xác, lối chơi nhanh, tốc độ, thiên về thể lực và đối đầu trực tiếp… Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt của PES 2018 là Konami đã sử dụng Fox Engine cho phiên bản PC của trò chơi này. Điều này đồng nghĩa với việc giờ đây bản PC và bản Console của PES sẽ gần như tương đồng và có rất ít điểm khác nhau.

Phiên bản demo lần này sẽ được phát hành trên cả 3 nền tảng PC, PS4 và Xbox One. Trong đó, game sẽ bao gồm 9 CLB và 3 đội tuyển quốc gia.

Sau nhiều ngày chờ đợi, thời điểm để PES 2018 đến tay game thủ Việt đã ở rất gần. Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành Konami, tựa game bóng đá đình đám của họ sẽ ra mắt phiên bản demo miễn phí vào ngày 30/8 tới đây.Phiên bản demo lần này sẽ được phát hành trên cả 3 nền tảng PC, PS4 và Xbox One. Trong đó, game sẽ bao gồm 9 CLB: FC Barca, Borussia Dortmund, Liverpool FC, Inter Milan, SC Corinthians, CR Flamengo, CA Boca Juniors, Club Atlético River Plate, Colo Colo; và 3 đội tuyển quốc gia: Đức, Argentina, Brazil. Bản demo của Pro Evolution Soccer 2018 sẽ chỉ có 1 chế độ chơi duy nhất là Exhibition Match (giao hữu).Theo tiết lộ từ trước đó, Konami khẳng định PES 2018 sẽ là tựa game bóng đá trên PC tốt nhất từ trước đến nay.

Để có làm được điều này, PES sẽ vẫn duy trì những phẩm chất nổi bật của dòng trò chơi này như: Real Touch – chạm bóng chân thực, Precis Pass – chuyền bóng chuẩn xác, lối chơi nhanh, tốc độ, thiên về thể lực và đối đầu trực tiếp… Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt của PES 2018 là Konami đã sử dụng Fox Engine cho phiên bản PC của trò chơi này. Điều này đồng nghĩa với việc giờ đây bản PC và bản Console của PES sẽ gần như tương đồng và có rất ít điểm khác nhau.
Theo dự kiến, PES 2018 sẽ ra mắt vào ngày 12/9 trên PC, PS4 và Xbox One. Giá niêm yết của game sẽ là 60$ (~1,4 triệu VNĐ) cho cả 3 phiên bản.

PRO EVOLUTION SOCCER 2018

PRO EVOLUTION SOCCER 2018

PRO EVOLUTION SOCCER 2018

PRO EVOLUTION SOCCER 2018

PRO EVOLUTION SOCCER 2018

PRO EVOLUTION SOCCER 2018

PRO EVOLUTION SOCCER 2018

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Link dự phòng: https://www.fshare.vn/file/IBN6JYZRKBKL

CRACK:

Tags

Offer

Comments