GamePcCrack.Com

Free download PC games

Absolver

4974 views

Tải game Absolver full crack miễn phí - GamePcCrack.Com

Absolver
Absolver

Bạn là một fan của game hành động? Bạn yêu thích các thể loại chặt chém đã tay, đã mắt? Hãy đến ngay với Absolver. Đó chính là tựa game mà bạn đang tìm kiếm.

Được biết, Absolver là sản phẩm đầu tay của hãng Sloclap. Game được bảo trợ và phát hành bởi Devoler Digital, nhà phát hành đã khá quen thuộc với một vài cái tên như Broforce hay Serious Sam 3: BFE. Với sự kết hợp độc đáo giữa thể loại hành động, chặt chém và thế giới mở, Absolver sẽ đưa người chơi vào một thời đại huy hoàng của võ thuật. Ở đó, người chơi sẽ là một chiến binh, một võ sư hay một kiếm khách với các kỹ năng thượng thừa và tinh thần thượng võ bất diệt.

Game thủ sẽ phải học cách đỡ đòn, né tránh và tìm kiếm những vị trí yếu của đối thủ để ra đòn đánh chứ không đơn giản chỉ là nhảy vào tung skill là được. Đơn giản bởi đòn đánh của địch cũng rất mạnh và nếu chủ quan là có thể lên bảng ngay.

Tham gia vào trò chơi này, game thủ sẽ phải ẩn mình dưới một lớp mặt nạ, quên bản thân mình là ai để tham gia vào tổ chức Absolver để duy trì cân bằng trên toàn thế giới. Điều đặc biệt là mọi người sẽ lựa chọn trường phái chiến đấu của mình với chân tay hoặc các vũ khí cận chiến như kiếm, dao...

Game thủ sẽ mất rất nhiều thời gian để luyện tập võ thuật trong Absolver, tất nhiên là đi kèm với khả năng tấn công, né tránh, phản công hoàn toàn trong thời gian thực. Để thuần thục các kỹ năng này đòi hỏi người chơi phải có phản ứng cực nhanh, đồng thời 'đọc' được hướng tấn công, di chuyển của đối thủ.

Absolver

Absolver

Absolver

Absolver

Absolver

Absolver

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

*** Chú ý:  game đã được update tới phiên bản mới nhất 26/9/2018

CRACK: 4SHARE | MSHARE

Tags

Offer

Comments