GamePcCrack.Com

Free download PC games

American Conquest: Fight Back

14904 views

Tải game American Conquest: Fight Back full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

American Conquest: Fight Back
American Conquest: Fight Back
American Conquest: Fight Back như một bản “báo cáo” về những người lính đã tạo ra lịch sử nước Mỹ từ thế kỷ 16 đến thế kỷ 18. Phiên bản đầu tiên của American Conquest đã phát hành và không được nổi đình nổi đám cho lắm, được ít người biết tới. Điều này là dễ hiểu do nó được phát hành cùng lúc với Age Of Mythology, Command and Conquer Generals và WarCraft III. Thêm vào đó, không lâu sau đó là sự xuất hiện của game Rise Of Nation của Microsoft đã làm người chơi lãng quên American Conquesthoàn toàn.

Những người chú ý tới game thời gian này là những fan cuồng nhiệt của Cossack và fan của game chiến thuật thời gian thực, những người yêu thích những trận đánh lớn trong lịch sử. Cossack và American Conquest là những game tập trung vào việc tạo lính với số lượng lớn để tạo thành những trận đánh khổng lồ. Ý tưởng này trái ngược hoàn toàn với những game như Age of Mythology và Warcraft III, những game muốn người chơi tâp trung vào kỹ năng của nhân vật. Vậy American Conquest có phải là một game hay? Câu trả lời là đúng, đây là một game được đánh giá cao và là một trong những game chiến thuật tái hiện lại lịch sử hay nhất.Tuy nhiên, bạn không cần có phiên bản đầu để chơi vì đây là một phần mở rộng độc lập. Tương tự như những game Age of Wonders: Shadow Magic và Dungeon Siege: Legends of Aranna. Bạn cũng sẽ chơi được phiên bản đầu gồm khoảng 40 màn và phần mở rộng là 25 màn. Phần mở rộng có thêm 5 quốc gia mới. Game hỗ trợ khoảng 16000 đơn vị một màn (một con số khổng lồ). Đây là một cố gắng vượt bậc cho việc hỗ trợ một số lượng lớn đơn vị. Bạn sẽ không phải quản lý từng đơn vị lính mà sẽ quản lính theo từng sư đoàn, từng đội.

Nếu bạn chưa bao giờ chơi game nào có nhiều lính như vậy thì có thể nghĩ như thế này. Trong phim Lord of the Rings: The Two Towers, có 10000 lính orcs tấn công vào thành Helm Deep, bạn cộng thêm 6000 lính vào nữa là bạn có American Conquest: Fight Back. Nếu bạn mới làm quen với thể loại này, bạn có thể sẽ tốn thời gian cho việc sắp xếp và quản lý lính theo đội hình. Nói về đội hình, bạn có thể kết hợp kỵ binh, bộ binh, pháo binh… vào thành một đội. Sau đó sắp xếp chúng và tấn công theo nhiều cách khác nhau là bạn có một trận đánh hấp dẫn. Việc sắp xếp đôi khi gây khó khăn cho bạn nếu bạn không có lính chỉ huy và lính đánh trống. Những đơn vị này giúp bạn sắp xếp lính có hiệu quả hơn và di chuyển theo đội hình.Tiếp theo là phần xây dựng quân đội. Ở đây có một hệ thống thu thập tài nguyên như các game chiến thuật thời gian thực khác. Do các trận đánh lớn liên tục diễn ra nên tài quên cũng phải lớn mới đáp ứng đủ nhu cầu. Và việc tạo lính cũng tốn rất nhiều thời gian. Đầu tiên bạn phải tạo ra nông dân sau đó huấn luyện họ thành binh lính trong những công trình khác nhau. Điều này làm cho game có cảm giác thật hơn và đòi hỏi sự chú ý của người chơi. Thêm vào đó, nông dân không biết tự bảo vệ mình cho nên bạn phải thường xuyên canh gác căn cứ chính của mình thường xuyên.

Điểm nổi trội so với phiên bản đầu tiên là xuất hiện một chiến dịch (campain) mới. Các nhiệm vụ có vẻ không hứng thú lắm và có vài nhiệm vụ có bản đồ giống nhau. Ngoài ra có một lối chơi mới gọi là Battlefields. Đây là cách chơi không sử dụng tài nguyên. Bạn chỉ tập trung về chiến thuật và có rất nhiều lính, có thể đây là sự thay đổi không khí. Bạn có một ít thời gian để chuẩn bị và sau đó là “tấn công”. Bạn sẽ có dịp gặp những đối thủ mà bạn chỉ có thể chiến thắng bằng chiến thuật do quân số chúng đông hơn bạn rất nhiều. Đây đúng là kiểu chơi rèn luyện tư duy chiến thuật rất hay. Các fan của thể loại game sẽ thực sự thích American Conquest: Fight Back. Game đòi hỏi sự bình tĩnh phán đoán, suy nghĩ tùy theo người chơi.

American Conquest: Fight Back

American Conquest: Fight Back

American Conquest: Fight Back

American Conquest: Fight Back

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments