GamePcCrack.Com

Free download PC games

Anomaly Defenders

8139 views

Tải game Anomaly Defenders full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Anomaly Defenders
Anomaly Defenders
Với số lượng cực kì đông đảo trên thị trường thế giới, thể loại game thủ thành đang dần trở nên ít được quan tâm so với các thể loại game khác, đặc biệt là khi mà 2 hệ máy console đình đám PS4 và Xbox One ra đời. Tuy nhiên, điều này đã không làm các nhà phát hành bị chùn bước, một trong số họ là Studios 11–bit với thương hiệu Anomaly, một cái tên xuất hiện từ năm 2011, mang lại nhiều đột phá cho thể loại game chiến thuật.Sự thành công của 2 phiên bản Anomaly Warzone Earth và Anomaly 2 giờ đây trở thành một yếu tố làm cho game thủ phải háo hức chờ đón phiên bản 3 của series game này. Vậy nhà sản xuất đã đáp lại sự mong đợi đó như thế nào?



Giờ đây, loài người đã chiến thắng sau những cuộc chiến chống lại sự xâm lăng dai dẳng và ác liệt của bè lũ người ngoài hành tinh. Dù đánh bại được chúng, nhưng loài người cũng phải hứng chịu một sự tổn thất nặng nề nhất từ trước tới nay. Không chấp nhận điều đó, con người sau khi đánh đuổi người ngoài hành tinh lại trở thành kẻ xâm lược. Bạn sẽ vào vai những người ngoài hành tinh bị bất ngờ trước cuộc tấn công và thảm sát của con người để chống lại sự trả thù mãnh liệt này.



Nếu bạn đã từng chơi qua 2 phiên bản trước, thì việc làm quen với cách chơi của phiên bản này sẽ trở nên rất dễ dàng. Tuy nhiên, mọi thứ giờ đây sẽ được hoán đổi, thay vì điều khiển quân đội tấn công, bạn sẽ trở thành kiến trúc sư xây dựng những tòa tháp canh nhằm tiêu diệt kẻ địch trước khi chúng đến được tòa nhà chính.Về cơ bản, Anomaly Defender sở hữu gameplay không khác mấy so với các tựa game thủ thành truyền thống từ trước tới nay. Mặc dù không mang lại sự đột phá, nhưng nhà phát triển đã khéo léo kết hợp những điểm mạnh sẵn có để tạo nên một làn gió mới tới những ai đam mê thể loại game này.

Anomaly Defenders

Anomaly Defenders

Anomaly Defenders

Anomaly Defenders

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments