GamePcCrack.Com

Free download PC games

Aven Colony

7118 views

Tải game Aven Colony full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

Aven Colony
Aven Colony

Tin vui cho những “thợ hồ” lâu năm là Aven Colony sẽ vẫn trung thành với lối chơi xây dựng thành phố truyền thống.

Bắt đầu với việc phát triển một khu vực nhỏ với hàng loạt các vấn đề về lương thực, năng lượng và nhà ở. Sau khi đã cân bằng đầu ra vào trong sản xuất thì bạn sẽ phải đối mặt với sự gia tăng trong nhu cầu sinh hoạt, buộc người chơi quay lại giai đoạn phát triển với hàng tá phát sinh mới.

Aven Colony

Điểm khác biệt của Aven Colony với các game xây dựng truyền thống khác như Sim City là sự “trừng phạt”. Yếu tố được tạo ra bởi bối cảnh không gian này rất quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi và tạo ra sự đặc trưng của game. Nếu bạn đưa ra một quyết định sai lầm trong các game xây dựng truyền thống thì điều tồi tệ nhất có thể xảy ra làm chậm tiến trình phát triển. Thế nhưng đối với game xây dựng trong không gian, nó có thể là giọt nước tràn ly, dấu chấm hết cho thành phố của bạn.

Aven Colony

Để tránh đưa ra các quyết định sai lầm, người chơi sẽ phải học cách cân bằng trong sản xuất và quản lý, khiến cho việc quản trị tài nguyên là điều then chốt trong Aven Colony.

Những nguồn tài nguyên như nước, lương thực, năng lượng, không khí và con người tưởng chừng như rất bình thường với những game lấy bối cảnh trái đất lại rất quan trọng trong Aven Colony. Chưa dừng lại ở đó, chúng còn được ràng buộc với nhau một cách rất chặt chẽ. Yêu cầu người chơi phải luôn liên tục quản lý và phân bố nguồn lực một cách hợp lý.

Aven Colony

Ví dụ như sản xuất lương thực thì người chơi sẽ cần phải cung cấp nước và năng lượng, thế nhưng để tăng sản lượng thì không phải chỉ cần xây thêm ruộng mà bạn còn phải tái phân bổ nhân lực để lấp đầy các vị trí sản xuất. Lượng nhân lực đó sẽ phải bị điều từ những vị trí khác khiến cho công việc phát triển bị chậm lại, mua bán giảm sút hoặc tệ hơn là không đủ người cho hệ thống an ninh và duy trì sự sống.

Aven Colony

Aven Colony

Aven Colony

Aven Colony

Aven Colony

Aven Colony

Aven Colony

Aven Colony

Aven Colony

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments