GamePcCrack.Com

Free download PC games

The Escapists 2

11018 views

Tải game The Escapists 2 full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

The Escapists 2
The Escapists 2

Team17 – nhà phát triển game đã giành được giải thưởng international gamers award sẽ cùng với Mouldy Toof cho ra mắt tựa game vượt ngục được nhào nặn bằng chính đôi tay của cả hai – The Escapists 2 vào ngày 22/8 năm nay.

Và trong đoạn trailer mới The Escapists 2 đã phô diễn cho những người quan tâm trò chơi 3 trong số 10 nhà tù trong game. Hiện tại bao gồm có Cougar Creek Railroad, H.M.S Orca và Air Force Con.

Mỗi nơi giam giữ trong game sẽ có một đặc trưng riêng biệt và độc đáo riêng. Ví dụ như nhà tù Cougar Creek Railroad chính là… một chiếc tàu hỏa khổng lồ và bằng mọi giá bạn phải thoát khỏi chiếc hộp sắt di động đó trước khi chuyến tàu đến nơi nó phải đến.

Trong khi đó trên chiếc hạm H.M.S Orca, bạn sẽ bị đưa lên một hòn đảo biệt lập, xa cách nền văn minh nhân loại và nhiệm vụ của bạn là trốn thoát khỏi chiếc hạm đó trước khi cuộc đời mình kết thúc.

Và nhà tù cuối cùng xuất hiện trong trailer The Escapists 2 sẽ là Air Force Con, nơi những tên tội phạm nguy hiểm nhất sẽ được ban phát cho vé bay một chiều cùng một đội hộ tống hùng hậu sẵn sàng chĩa súng vào đầu bạn. Bạn sẽ phải thoát khỏi đó hoặc là bỏ mạng trên chuyến bay tử thần.

The Escapists 2 hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công cho những ai đam mê phong cách trốn ngục với lối chơi kiểu sandbox tự do, khi đem đến nhiều điểm mới trong cách vượt ngục, chế tạo đồ, hệ thống chiến đầu, khả năng tùy biến và chất lượng đồ họa. Một trong những điểm mới nổi bật nhất mà tựa game này mang đến chính là giờ đây người chơi có thể trải nghiệm game cùng bạn bè. Dự kiến game sẽ có hai chế độ phối hợp co-op và đối đầu versus, hỗ trợ chia màn hình hoặc chơi trực tuyến và điểm hay nhất là bạn có thể tham gia bất kỳ lúc nào với cơ chế drop-in/drop-out. Phần chơi mạng của game sẽ hỗ trợ tối đa bốn người chơi.

- Play offline: không có gì để nói cả (đi cốt truyệt)
- Play online: hiện tại chỉ có thể chơi hên xui, tạo phòng gặp ai thì chiến đấy.
(Sẽ cố gắng hoàn thiện crack online để có thể mời bạn bè như mong muốn)

The Escapists 2

The Escapists 2

The Escapists 2

The Escapists 2

The Escapists 2

The Escapists 2

The Escapists 2

The Escapists 2

The Escapists 2

The Escapists 2

The Escapists 2

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments