GamePcCrack.Com

Free download PC games

NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 2

4213 views

BANDAI NAMCO sẽ thỏa lòng các fan hâm mộ Naruto bằng 2 bản tổng hợp của series Naruto Shippuden: Ultimate Ninja STORM đình đám, với phiên bản Trilogy bao gồm phần 1, phần 2 - lần đầu tiên đặt chân lên PC - và phần 3.

NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 2
NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 2

Tên game: NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 2
Thể loại: Đối kháng
Nhà phát triển: CyberConnect2 Co. Ltd.
Nhà phát hành: BANDAI NAMCO Entertainment
Ngày phát hành: 25/08/2017

Đồ họa của Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 2 vẫn được thiết kế tốt như người tiền nhiệm. Nền đồ họa trong game mang đậm phong cách hoạt hình. Các nhân vật được tạo nên chi tiết và sinh động. Cảnh vật của game rộng lớn và có độ tương tác cao. Các fan của serie truyện tranh Naruto có thể dễ dàng nhận ra các địa điểm quen thuộc trong Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 2 như làng lá hay làng cát.


BANDAI NAMCO sẽ thỏa lòng các fan hâm mộ Naruto bằng 2 bản tổng hợp của series Naruto Shippuden: Ultimate Ninja STORM đình đám, với phiên bản Trilogy bao gồm phần 1, phần 2 - lần đầu tiên đặt chân lên PC - và phần 3. Trong khi đó phiên bản Legacy sẽ bao gồm từ phần 1 đến phần 4 cùng với DLC Road to Boruto, mang đến cho người chơi một trải nghiệm xuyên suốt toàn bộ cốt truyện Naruto từ khi còn là một cậu nhóc cho đến khi Boruto ra đời.

naruto-shippuden-ultimate-ninja-storm-2-1

naruto-shippuden-ultimate-ninja-storm-2-2

naruto-shippuden-ultimate-ninja-storm-2-3

naruto-shippuden-ultimate-ninja-storm-2-4

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments