GamePcCrack.Com

Free download PC games

Cars 2: The Video Game

7742 views

Tải game Cars 2: The Video Game full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Cars 2: The Video Game
Cars 2: The Video Game
Cars 2 là một tựa game đua xe vui nhộn, trong quá trình chơi ngoài lúc biểu diễn các thủ thuật bám tường, đi bằng hai bánh, ... game không đòi hỏi quá nhiều kĩ năng, vì thế nó rất thích hợp cho trẻ em cũng như những người mới tập tành chơi đua xe.



Lấy ý tưởng từ bộ phim cùng tên của Disney, Cars 2 đem đến cho người chơi một thế giới xe hơi sống động, nơi mà những tay đua cừ khôi có thể phô trương tài năng.



Sau thành công của Toy Story 3 hồi năm ngoái, Avalanche Software tiếp tục bắt tay với Pixar để phát triển một tựa game đua xe mới mang tên Cars 2. Mặc dù vậy, bạn sẽ thấy nội dung của Cars 2 không mấy liên quan đến phim của Disney. Thay vì du hành vòng quanh thế giới để tham gia World Grand Prix, người chơi bị cố định trong một phòng tập giả tưởng. May mắn thay, căn phòng này có thể biến đổi thành những sân đua rộng lớn cho bạn khám phá.



Game không thực sự có cốt truyện, điều duy nhất người chơi được biết là Lightning McQueen và bạn bè đang được huấn luyện như những đặc vụ của C.H.R.O.M.E (Command Headquarters for Recon Operations & Motorized Espionage). Đồng hành cùng họ là Finn McMissle và Holley Shiftwell, hai chiếc xe đua kiêm hướng dẫn viên của game.



Cars 2 cung cấp cho người chơi 20 nhân vật, mỗi nhân vật đều có điểm mạnh điểm yếu khác nhau, kèm theo đó là hàng loạt lối chơi thú vị. Những chiếc xe có thể leo tường, bám trần, đi bằng hai bánh và đặc biệt là khả năng lái lùi. Khi biểu diễn những thủ thuật đó, xe đua sẽ được tăng thêm năng lượng, sử dụng một vạch năng lượng giúp xe tăng tốc trong một quãng thời gian ngắn.



Một số màn chơi cho phép bạn sử dụng vũ khí bằng cách " ăn " chúng dọc đường đua. Hệ thống vũ khí của game cũng đa dạng không kém gì hệ thống nhân vật. Từ súng máy, rocket cho đến thiết bị đổ dầu và Radar. Tất cả các vũ khí đều chỉ có tác dụng gây cản trở đối phương, tạo điều kiện cho người chơi bứt phá về đích.Mảng đồ họa trong game được đầu tư vừa phải để dung lượng không quá nặng, mặc dù vậy nhưng những trường đua không hề mất đi vẻ hoành tráng chút nào, và đồng thời, các hiệu ứng khi dùng Turbo Boost hoặc vũ khí chắc chắn sẽ làm vừa lòng người chơi. Về mảng âm thanh, Cars 2 mô phỏng tốt tiếng những chiếc xe va đập vào nhau, va vào làn đường sau những cú nhảy, tiếng động cơ nổ. Trong game, bạn cũng sẽ được nghe lại giọng nói quen thuộc của đa phần các nhân vật, trừ Lightning McQueen và Finn McMissle.



Nhìn chung, Cars 2 là một tựa game đua xe vui nhộn, trong quá trình chơi ngoài lúc biểu diễn các thủ thuật bám tường, đi bằng hai bánh, ... game không đòi hỏi quá nhiều kĩ năng, vì thế nó rất thích hợp cho những người mới tập tành chơi đua xe. Và cũng đừng lo nếu bạn cảm thấy game quá "lệch lạc", đằng nào thì ta cũng được biết cốt truyện của Cars 2 sau khi xem phim rồi.

Cars 2: The Video Game

Cars 2: The Video Game

Cars 2: The Video Game

Cars 2: The Video Game

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments