GamePcCrack.Com

Free download PC games

Road Redemption

3828 views

Road Redemption là game đua xe, hành động trong đó người chơi tham gia vào những cuộc đua đường phố bất hợp pháp và đầy bạo lực, nơi bạn sẽ làm bất cứ điều gì để loại bỏ đối thủ.Tải game Road Redemption full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

Road Redemption
Road Redemption

Hầu hết ai trong số chúng ta cũng đều đã trải qua tuổi thơ với những trò chơi huyền thoại. Tuy nền tảng đồ họa vô cùng cũ kĩ nhưng gameplay độc đáo cùng với độ khó kinh hoàng chính là những thứ đã khiến chúng ta gắn bó và tìm mọi cách chinh phục những tựa game được dán mác AAA lúc bấy giờ.

Một trong những tựa game không thể không nhắc đến chính là Road Rash, đã từng làm mưa làm gió trong những buổi đầu sơ khai của ngành công nghiệp game. Được EA phát hành vào năm 1991, Road Rash đã tung hoành trên mọi mặt trận, từ những chiếc Playstation đầu tiên, rồi máy “điện tử 6 nút” – Sega Genesis, Gameboy, cho đến những chiếc PC chạy Windows 95. Trò chơi đã làm say đắm biết bao con tim của người yêu game, đó là Road Rash, hay còn được biết với cái tên thân mật của game thủ Việt là “Đua xe quăng xích“.

Road Redemption

Road Redemption

Road Redemption

Road Redemption

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments