GamePcCrack.Com

Free download PC games

Split / Second: Velocity

7223 views

Tải game Split / Second: Velocity full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Split / Second: Velocity
Split / Second: Velocity
Split / Second (Split / Second: Velocity) là game đua xe phát triển bởi Black Rock Studio và được xuất bản bởi Disney Interactive Studio. Các cuộc đua trong Split/Second: Velocity đậm chất tốc độ và cuồng bạo với những màn bứt tốc điên dại, các pha va chạm tóe lửa cùng những chiếc xe hết sức bóng bẩy.Split/Second là một game đua xe có phong cách tương đối lạ trong bối cảnh nhiều game khác đang được lái theo hướng mô phỏng. Trong Split/Second: Velocity, người chơi sẽ không cần lo lắng tới những điều thực tế, các hiệu ứng vật lý. Họ cũng chẳng cần quan tâm tới việc sẽ sử dụng loại lốp nào hay lựa chọn các thành phần máy móc phức tạp. Thay vào đó, Split/Second: Velocity hướng người chơi tới một lối chơi rất hoang dã, phi thực và vui vẻ. Người chơi sẽ chỉ cần lưu ý tới việc hoàn thành các thử thách trên đường đua và về đích... nguyên vẹn. Đây là một game đua xe đậm chất arcade và chỉ dành cho những giờ thư giãn.

Game thủ sẽ đóng vai một người tham gia cuộc chơi với mục tiêu chiến thắng và tồn tại. Người chơi tham gia vào show truyền hình kỳ lạ, nơi tập trung các tay đua thượng thặng với khát vọng vươn đến đỉnh cao của sự giàu có và quyền lực. Các cuộc đua trong Split/Second: Velocity đậm chất tốc độ và cuồng bạo với những màn bứt tốc điên dại, các pha va chạm tóe lửa cùng những chiếc xe hết sức bóng bẩy. Trong suốt cuộc đua, người chơi có thể nâng cấp sức mạnh của "chiến xa" bằng cách thực hiện cú nhảy vượt rào trên không trung hay vượt qua thật nhiều chướng ngại vật chỉ nằm cách nhau trong gang tấc. Game đặt ra vô vàn chướng ngại vật cho người chơi và người chơi phải hành động chính xác để cản trở đối thủ cạnh tranh của mình càng nhiều càng tốt. Người chơi có thể thực hiện các pha đánh sập cầu tự động hay thả bom từ trực thăng để cản bước tiến của các tay đua. Người chơi có thể chọn cách đi đường tắt hay chiến đấu tay đôi với đối phương là những phương pháp tối ưu để về đích sớm bằng cách tận dụng triệt để các action được chương trình cung cấp trên từng chặng.

Có thể nói rằng Split/Second: Velocity là một ngã rẽ ít người từng đặt chân trong làng game đua xe. Khả năng phá hủy môi trường trong game khá ấn tượng nếu không muốn nói rằng đây là yếu tố quan trọng bậc nhất trong gameplay. Một số game đua xe khác cũng có những công trình mà người chơi có thể tông xe vào và khiến nó bị ảnh hưởng. Tuy nhiên trong Split/Second: Velocity, game thủ thậm chí còn đủ sức thay đổi gần như cả đường đua sau các pha va chạm có chủ đích của mình. Vì thế mỗi cuộc đua lại là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và các chiến thuật có thể được nghĩ ra cũng thiên hình vạn trạng.

Khi thực hiện được một động tác khó như drift hay bay trên không, người chơi sẽ nhận được điểm tích lũy. Nhờ đó, họ có thể tung ra các chướng ngại vật lớn ngay trước mũi xe của địch thủ, phá nát cả một đoạn đường hay đánh sập cả một cây cầu để ngăn cản đối phương về đích.

Đồ họa của Split/Second: Velocity đẹp theo kiểu bóng bẩy, sáng láng và rực rỡ. Các thông số hiện trên màn hình khá đơn giản và nhờ đó người chơi có thể tập trung tối đa cho cuộc đua. Cảnh vật xung quanh xe cũng khá chi tiết và không kém phần tươi sáng so với các chiếc xe đua.

Game có khá nhiều loại đường đua cũng như xe hơi khác nhau. Nhiều loại địa hình như sân bay, nội thành hay khu công nghiệp đều xuất hiện. Số lượng xe tuy không lớn như Gran Turismo 5 nhưng cũng không hề thiếu lựa chọn đủ các loại từ những siêu xe đắt tiền tới các loại xe tải cỡ lớn. Mỗi loại xe không chỉ khác nhau về ngoại hình mà còn có những lợi thế riêng biệt.

Một tựa game kiểu như Split/Second: Velocity sẽ không thể coi là hoàn thiện nếu thiếu đi phần chơi multiplayer. Game sẽ hỗ trợ cả chế độ chia đôi màn hình lẫn chơi online. Một cuộc đua online như vậy có tối đa 8 người cùng tham gia và hứa hẹn sẽ có những màn đụng độ tóe lửa trong một môi trường game biến động khôn lường.

Split / Second: Velocity

Split / Second: Velocity

Split / Second: Velocity

Split / Second: Velocity

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments