GamePcCrack.Com

Free download PC games

Call Of Duty Black Ops 3

3968 views

Tải game Call Of Duty Black Ops 3 full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Call Of Duty Black Ops 3
Call Of Duty Black Ops 3
Call of Duty Black Ops III (Call of Duty Black Ops 3, Call of Duty 2015, Call of Duty 12) là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, là phiên bản thứ 12 trong seri Call of Duty. Game đưa người chơi vào chiến trường mạnh mẽ của tương lai, nơi mà công nghệ sinh học đã cho phép tạo ra những người lính công nghệ cao, những quân nhân nửa người nửa robot với những khả năng vượt trội.



Lịch sử đã chứng minh, từ khi con người còn lấy đá ném nhau, rồi chiến đấu bằng cung tên gươm giáo...cho đến ngày nay, luôn có một ai đó muốn thống trị nhân loại (hay ít nhất cũng là một phần nhân loại). Và Call of Duty Black Ops III cũng giới thiệu một câu truyện như vậy. Các bạn sẽ theo chân một đội Black Ops trong một hoạt động cứu hộ khi họ khám phá ra một âm mưu đe dọa tất cả thế giới. Các bạn được kêu gọi để điều tra sự biến mất của một nhóm CIA tại Singapore. Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, họ đã mất liên lạc với trung tâm trong một vụ rò rỉ thông tin tình báo quân sự lớn nhất trong lịch sử. "Bạn phải tìm ra sự thật",  "Thành viên trong nhóm của ta đang mất tích, và thông tin đang đưa chúng ta đến Cairo." Chào mừng bạn đến với năm 2065 trong Call of Duty Black Ops III.



- Trong Campaign mode, các bạn phải đi du lịch qua một loạy các điểm nóng của một cuộc Chiến tranh Lạnh mới để tìm những đồng đội bị mất tích của bạn. Các bạn có thể chơi Campaign một mình (Solo) hoặc hợp tác với bạn bè (cooperatively).



- Multiplayer sẽ mang đến cho các bạn một di chuyển mới, cho phép các bạni di chuyển êm ái, thông qua môi trường với sự khéo léo, sử dụng kiểm soát lực đẩy nhảy, trượt, ...Black Ops III multiplayer cũng giới thiệu đến các bạn hệ thống phát triển nhân vật mới, cho phép các bạn nâng cao khả năng làm chủ vũ khí và khả năng thiện chiến của mình thông qua một hệ thống tiến triển và mở khóa dựa trên các thử thách.



- Không có phiên bản Call of Duty nào của Treyarch mà không có chế độ Zombies. "Shadows of Evil" có cốt truyện riêng biệt của nó, thiết lập trong năm 1940 tại Thành phố Morg hư cấu, nơi bốn nhân vật (femme fatale, magician, detective, boxer) gặp nhau trong một bộ phim lấy cảm hứng từ các câu chuyện kinh dị.

Call Of Duty Black Ops 3

Call Of Duty Black Ops 3

Call Of Duty Black Ops 3

Call Of Duty Black Ops 3

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments