GamePcCrack.Com

Free download PC games

Far Cry 5

2881 views

Tải game Far Cry 5 full crack, miễn phí.

Far Cry 5
Far Cry 5

Nối tiếp 1 trong những series nổi tiếng của mình, Ubisoft tiếp tục cho ra sản phẩm thứ 11 của dòng game hành động góc nhìn thứ nhất - Far Cry, Far Cry 5. Không còn nơi hoang vu như đảo Rook, không phải là vùng núi cao của vương quốc Kyrat, lần này người chơi sẽ ghé thăm vùng quê Hope County của Montana, nước Mỹ. Tại đây, người chơi sẽ chống lại 1 giáo phái của Joseph Seed - Eden's Gate. Far Cry 5 là tổng hợp những tinh hoa của các phiên bản trước, thậm chí là cả từ những series game khác của Ubisoft, điển hình như sự xuất hiện của chú chó mang tên Boomer, là người bạn đồng hành của nhân vật chính, đây là điểm mới mà Far Cry 5 chiết lọc từ Far Cry Primal, hệ thống vũ khí của Far Cry 5 cũng giống các phiên bản trước, còn cả đồng đội hỗ trợ giống phiên bản mới nhất của Tom Clancy's: Ghost Recon, Wildlands. Và còn nhiều điều thú vị rất đáng mong chờ từ Far Cry 5.

far-cry-5-1

Trong game, bạn sẽ phải đối mặt với Project At Eden’s Gate, một giáo phái ngông cuồng dẫn dắt bởi gã cha xứ tự phong Joseph Seed, cùng ba đứa con của gã, Jacob, John và Faith. Bạn sẽ phải dẫn đầu một nhóm người nổi dậy chống lại sự tàn ác của giáo phái trên, với sự trợ giúp của linh mục da màu Jerome, cô nàng chủ quán bar Mary May và anh chàng phi công Nick Rye. Hiện vẫn chưa rõ những nhân vật này sẽ hỗ trợ người chơi như thế nào, đơn giản vì đoạn trailer ở đầu bài viết mới chỉ cho các bạn thấy một phần cốt truyện của Far Cry 5, với những chi tiết phân biệt chủng tộc rất đặc trưng.

far-cry-5-2

Far Cry 5 sẽ được đặt trong bối cảnh hiện đại tại Montana, Mỹ, nơi nhân vật chính sẽ phải chiến đấu với một nhóm cuồng tín. Nội dung này có lẽ sẽ làm bạn liên tưởng đến Outlast II, tựa game kinh dị vừa ra mắt dịp đầu năm nay. Tuy nhiên, thay vì chạy trốn như trong Outlast, FarCry 5 chắc chắn sẽ đề cao yếu tố hành động, bắn súng (một đặc điểm không thể bỏ qua của dòng game này).

far-cry-5-3

far-cry-5-4

far-cry-5-5

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

TORRENT: https://www.fshare.vn/file/3VWNA4HS8GFE

Tags

Offer

Comments