GamePcCrack.Com

Free download PC games

HITMAN™ 2

4986 views

Tải game HITMAN™ 2 full crack, miễn phí. GamePcCrack.Com

HITMAN™ 2
HITMAN™ 2

Hitman cuối cùng đã chính thức "lộ diện" sau hơn 2 năm nghỉ dưỡng. Chàng điệp viên 47 vừa có màn chào sân E3 2018 hoành tráng với trailer gay cấn không thua kém gì một bomb tấn phim hành động của Hollywood. Không nơi lẩn trốn nào là an toàn khi lọt vào tầm ngắm của Hitman, sát thủ hàng đầu thế giới.

Trong Hitman 2, game thủ sẽ có mặt trên khắp thế giới, theo dõi các mục tiêu của mình , thoải mái hoạt động trong một môi trường mở rộng lớn. Từ những con đường ướt đẫm nước mưa đến những khu rừng nhiệt đới tối tăm và nguy hiểm, không nơi nào là an toàn khi sát thủ sáng tạo nhất thế giới, Đặc vụ 47 chính thức ra tay.

Ở thời điểm hiện tại, Hitman 2 đã có mặt trên Steam với giá 990.000 VNĐ (dành riêng cho thị trường Việt Nam). Các bạn yêu thích chàng điệp viên này có thể đặt mua trước từ bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Về Hitman 2, nhà phát triển IO Interactive xác nhận phần tiếp theo sẽ không phát hành theo định dạng từng tập (episode) của Hitman 2016. Ngoài khu vực Miami, nhà phát hành WB Games cho biết Hitman 2 sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu diễn ra trên những khu đô thị đông đúc, cũng như những cánh rừng nhiệt đới tối tăm đầy nguy hiểm.

Tiếp tục diễn biến sau phiên bản Hitman, bạn sẽ tiếp tục vào vai Agent 47 trong chuyến đi săn gã Shadow Client xảo quyệt cùng bộ sậu của hắn, song song với tìm hiểu về quá khứ bị ẩn giấu của 47.

hitman-2-1

hitman-2-2

hitman-2-3

hitman-2-4

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

UPDATE v2.40.0 Inclu DLC:

Link MegaUp.net:
Part 1Part 2Part 3Part 4

 

Link Mega.nz:
Part 1Part 2Part 3Part 4

 

Link Openload.co:
Uploading…

 

Link Go4Up (Multi Links):
Uploading…

 

Link TusFiles:
Part 1 – Part 2Part 3Part 4

 

Link Rapidgator:
Part 1Part 2Part 3Part 4

 

Link Uptobox:
Part 1Part 2Part 3Part 4

 

Link Uploaded:
Part 1Part 2Part 3Part 4

 

Link Google Drive:
Part 1Part 2Part 3Part 4

 

 

Tags

Offer

Comments