GamePcCrack.Com

Free download PC games

Red Faction Guerrilla ReMarstered

5762 views

Tải game Red Faction Guerrilla ReMarstered full crack, miễn phí

Red Faction Guerrilla ReMarstered
Red Faction Guerrilla ReMarstered

50 năm sau những sự kiện xảy ra của phiên bản đầu tiên tựa game Red Faction, lúc này lực lượng Phòng vệ Trái Đất (Earth Defense Force) đang ngày một bành trướng trên lãnh thổ Sao Hỏa cằn cỗi, với mục đích khai thác tài nguyên. Nhận thấy mối đe dọa này, Lữ đoàn Đỏ lại một lần nữa được tái lập nhằm ngăn chặn EDF và tiến xa hơn nữa là vực dậy một cuộc cách mạng vĩ đại nhằm đưa toàn bộ Sao Hỏa khỏi ách thống trị của các thế lực tàn bạo!

Một cốt truyện không mới, và cũng chẳng có gì đặc sắc, nhưng điểm đặc biệt của cả dòng game Red Faction chưa bao giờ nằm ở lối dẫn truyện mà chính là ở lối chơi. Red Faction Guerrilla (RFG) cũng thực hiện theo công thức đó!

Thay vì sử dụng góc nhìn thứ nhất, RFG đưa người chơi đến với góc nhìn thứ 3 cùng một bản đồ Sao Hỏa rộng lớn được chia thành nhiều phân khu khác nhau. Và dĩ nhiên, khi nhắc đến “một bản đồ rộng lớn”, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến lối chơi tự do tương tự trò chơi Grand Theft Auto danh tiếng! Không bắt buộc bạn phải đi theo nhiệm vụ cốt truyện, bạn có thể điều khiển nhân vật đi bất cứ đâu và làm bất cứ thứ gì mình thích.

red-faction-guerrilla-re-mars-tered-1

Riêng ở điểm này, chúng ta thật sự bị chinh phục bởi cái cách mà nhà sản xuất áp dụng engine đồ họa Geo-Mod 2.0, với “hàng tấn” những vật thể có thể phá hủy được! Với cây búa tạ trong tay, bạn có thể “vung vẩy” lên mọi vật thể, từ những bức tường, những chân tòa tháp, những cây cầu, những đường ống… và tất cả đều có thể vỡ vụn ra từng mảnh cực kỳ ấn tượng. Hệ thống vật lý tuyệt vời này cũng tác động không nhỏ đến lối chơi của RFG, khi mà bạn có thể “đặt bẫy” cả đám lính EDF đi qua cây cầu có gài sẵn mìn hẹn giờ và “Bùm!”, chứng kiến cây cầu bị thổi tung lên và đám EDF rơi xuống bên dưới lả tả! Hơn nữa, khi đối mặt với những đối thủ đứng trên những tòa tháp cao, thay vì ngắm bắn thật chính xác, giờ đây bạn chỉ cần “nã” một quả rocket vào chân tháp và cả tòa tháp đó sẽ đổ sập xuống rất hoành tráng, và dĩ nhiên là kéo theo cả “khổ chủ”!

Tàn phá, tàn phá và tàn phá, 90% vật thể mà bạn nhìn thấy được đều có thể bị cho “ra bã” chỉ với cây búa trong tay, quả thực những gì Geo-Mod 2.0 đã làm được còn tốt hơn cả những gì người chơi mong đợi! Tuy nhiên, để đổi lấy hệ thống vật lý cùng nền đồ họa đẹp mắt, chỉ số khung hình sẽ bị tụt xuống thê thảm, đặc biệt là khi bạn đứng gần công trình đang sụp xuống! Chưa hết, nhiệm vụ trong game cũng chưa thật đa dạng, chủ yếu chỉ yêu cầu người chơi phá hủy mọi thứ, dễ gây cảm giác nhàm chán.

Rất may là RFG cũng sở hữu cho mình một hệ thống nâng cấp vũ khí, mở khóa trang bị khá hấp dẫn bằng cách thu nhặt các mảnh Scrap tại các quặng có màu đen, hoặc từ chính những vật thể bạn vừa “phá” được. Có vẻ như nhà phát triển khuyến khích bạn “quậy” càng nhiều càng tốt với đạn dược được phân bổ rất dồi dào cùng rất nhiều những công trình sẵn sàng… sụp đổ. Hãy thử tưởng tượng cảm giác mỗi khi bạn kích hoạt 3-4 quả bom hẹn giờ cùng lúc lên một công trình xem sao!

red-faction-guerrilla-re-mars-tered-2

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Link dự phòng

Fshare: https://www.fshare.vn/file/5Y8VGFGPXACI
4share: http://4share.vn/f/25101d17101d1615/red.faction.guerrilla.remarstered.iso.file

Tags

Offer

Comments