GamePcCrack.Com

Free download PC games

Star Wars X-Wing Alliance

2485 views

Tải game Star Wars X-Wing Alliance full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Một gia đình phải đấu tranh cho doanh nghiệp của mình - và sự sống còn của mình - và được quét lên trong cuộc đấu tranh chống đế quốc xâm lấn. Bạn phải thách thức những chiến thuật mạnh tay của một gia đình đối thủ người sẽ dừng lại ở không có gì để phá hủy công ty kinh doanh của bạn. 
Cuối cùng, bạn sẽ tham gia Liên minh Rebel cho một loạt các nhiệm vụ bí mật và phát hiện ra thông tin về hai dự án Death Star của Empire. Đêm chung kết? Bạn sẽ tìm thấy chính mình tại các điều khiển của các huyền thoại Millennium Falcon, bay chống hạm đội Imperial lớn trong trận Endor. 
Star Wars : X-Wing Alliance đặt bạn phải ở giữa của cuộc chiến sử thi Star Wars ™ - và có không gian chiến đấu hưng phấn lên tầm cao mới.Hãy kiểm soát của "tàu nhanh nhất trong thiên hà" - Millenium Falcon - cũng như X-cánh, A-cánh, B-cánh, Y-cánh và bay vận tải CorellianTham gia vào cuộc tấn công lớn vào các hoạt động đầy đủ thứ hai Death Star trong trận hào hùng của EndorNăm mươi nhiệm vụ chơi đơn câu chuyện định hướng và lựa chọn máy nghe nhạc đa-linh hoạtVới mới "skirmish" chế độ, bạn thiết lập các thông số của riêng bạn nhiệm vụ (số lượng tàu, loại tàu, mục tiêu, và nhiều hơn nữa) để tạo ra xung đột duy nhất cho nhiều người chơi tùy biến

Star Wars X-Wing Alliance

Star Wars X-Wing Alliance

Star Wars X-Wing Alliance

Star Wars X-Wing Alliance

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments