GamePcCrack.Com

Free download PC games

We Happy Few

4375 views

Tải game We Happy Few full crack, miễn phí.

We Happy Few
We Happy Few

Lấy bối cảnh giả tưởng tại nước Anh thập niên 60, người chơi sẽ du hành đến Utopia, một thị trấn của Wellington Welles và khám phá những điều kì bí tại đây. Người dân của Wellington Welles sống trong niềm vui hạnh phúc, tâm trí của họ bị cột chặt với một loại thuốc gọi là "Joy". Loại thuốc kì lạ này giúp cư dân nơi đây hạnh phúc và quên đi những niềm đau. Tuy nhiên, ẩn sâu trong đó là những tác dụng biến người sử dụng trở thành những kẻ tàn bạo nhất. Trong game bạn sẽ phải tìm cách đào thoát khỏi nơi mà nhà sản xuất mô tả là một thiên đường giả dối, nơi con người bị tẩy não và ràng buộc bởi những luật lệ quái đản.

we-happy-few-1

Trong We Happy Few, không có một ai không hạnh phúc cả. Ai cũng nở những nụ cười ngoác đến mang tai. Bạn sẽ rất nhanh chóng đặt ra câu hỏi, trong xứ sở thiên đường nơi ai cũng tươi roi rói, vui vẻ nhiệt huyết thì có gì đáng để làm game? Lý do khiến tất cả những con người trong thế giới giả tưởng của London những năm 1960 bị bắt ép uống một loại thuốc có tên Joy khiến cho họ cảm thấy hạnh phúc. Và tác dụng phụ là gì? Ảo giác khủng khiếp khiến cuộc đời chỉ có màu hồng.

Vì sao họ lại phải uống Joy? Câu chuyện của We Happy Few lấy bối cảnh hậu thế chiến thứ ba giả tưởng, khi quân đội Nga xâm chiếm thành công đất nước Anh. Và cư dân Wellington Wells đã làm được một việc để đuổi quân Đức khỏi quê hương của họ, trong game chỉ được đề cập với cái tên “A Very Bad Thing” (Điều cực kỳ tồi tệ). Không ai còn nhớ chuyện đó là gì, xảy ra như thế nào, nhưng sau đó toàn bộ người dân đã phải hứng chịu cảm giác tội lỗi mãi về sau.

Lo sợ cảm giác tội lỗi và chán nản sẽ khiến cả cộng đồng suy sụp, Joy ra đời, giống như một thứ ma túy gây ảo giác, một món thuốc khiến rất nhiều nghệ sỹ nước Anh mê mẩn, tạo ra những tác phẩm âm nhạc để đời trong khi phê thuốc.

we-happy-few-2

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

CRACK: FSHARE | 4SHARE

Link game dự phòng

Fshare: https://www.fshare.vn/file/EOXCP6JWL28N
4share: http://4share.vn/f/3f0a070b090c0c0c/we.happy.few.iso.file

Tags

Offer

Comments