GamePcCrack.Com

Free download PC games

Lust for Darkness

5939 views

Tải game Lust for Darkness full crack, miễn phí.

Lust for Darkness
Lust for Darkness

Howard Phillips Lovecraft là một nhà văn Mỹ chuyên sáng tác các câu chuyện kinh dị. Sau khi mất, các tác phẩm của ông được truyền bá rộng rãi, nhận được sự đánh giá rất cao từ công chúng cũng như các nhà phê bình, giúp ông được tôn vinh là một trong những nhà văn có đóng góp lớn nhất cho thể loại văn học kinh dị của thể kỉ 20. Zdzisław Beksiński là một nhà điêu khắc, họa sĩ và nhiếp ảnh gia người Ba Lan, các tác phẩm của ông nổi tiếng với phong cách phản địa đàng siêu thưc (dystopian surrealism). Lust for Darkness là tựa game lấy cảm hứng từ thành quả của hai nghệ sĩ nổi tiếng đó.

Phát triển bởi Movie Games, gặt hái được thành công trên Kickstarter và là một trong những tựa game cuối cùng được chấp nhận trên hệ thống Steam GreenLight, Lust for Darkness hứa hẹn là một tựa game kinh dị cực kì cuốn hút.

Lust for Darkness theo chân Jonathan Moon sau khi anh nhận được một bức thư từ người vợ đã mất tích một năm của mình. Bức thư dẫn anh tới một tòa biêt thự tráng lệ, nơi sắp diễn ra một nghi thức kì bí.Trong trò chơi, song hành với việc khám phá câu chuyện, người chơi phải giải một số câu đố và chạy thoát khỏi quái vật từ Lusst’ghaa. Tuy nhiên, nhà sản xuất không muốn biến trò chơi trở thành một game nặng về tương tác và làm khán giả mất tập trung vào cốt truyện, cũng là điểm nhấn lớn nhất của Lust for Darkness. Do vậy, những câu đố sẽ không quá khó, và sẽ không có cơ chế cụ thể chiến đấu với quái vật.

lust-for-darkness-1

lust-for-darkness-2

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments