GamePcCrack.Com

Free download PC games

Vampyr

2435 views

Vampyr là tựa game hành động RPG của studio Dontnod Entertainment kể về những bệnh dịch và các ma cà rồng. Nhân vật chính của chúng ta là vị bác sĩ sẽ vừa phải chống lại cơn khát máu (vì bị nhiễm ma cà rồng) vừa cứu người.

Vampyr
Vampyr

Nhân vật chính của Vampyr là bác sĩ Jonathan Reid, một bác sĩ chuyên khoa huyết học và truyền máu thuộc tầng lớp trung lưu ở London. Thế chiến thứ 1 nổ ra và mặc dù có một số thành tích và danh tiếng nhất định, Jonathan vẫn quyết định cùng nhiều thanh niên Anh khác tòng quân chiến đấu.

Sau 3 năm chiến đấu tại Pháp, Jonathan trở về Anh năm 1918 và câu chuyện bắt đầu với một tình cảnh hết sức bất ngờ. Jonathan tỉnh dậy dưới đáy một hố chôn tập thể tại London, tại sao anh nằm ở đó và điều gì đã xảy ra vẫn còn là bí ẩn. Anh chỉ biết rằng London lúc này đang bị tấn công bởi dịch cúm Tây Ban Nha, một trong những dịch bệnh nguy hiểm nhất thế giới.

vampyr-1

Khi chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì những gã bịt mặt tay lăm lăm vũ khí xông tới gọi anh là “leech” (con đỉa) và truy sát anh gắt gao. Jonathan chợt nhận ra mình sống lại trong một tình cảnh mà London chỉ còn cách địa ngục một bước chân. Dịch bệnh giết ngày một nhiều người, ma cà rồng có vẻ đang tấn công người dân, đám săn ma cà rồng thì truy sát bất cứ ai khả nghi chưa kể một cuộc thế chiến vẫn còn diễn ra.

Với món quà là sự bất tử kèm theo lời nguyền của một ma cà rồng mà ai đó đã áp đặt lên anh, Jonathan quyết định đi tìm sự thật, tìm chính người biến anh thành ma cà rồng để làm rõ những câu hỏi không chỉ liên quan đến anh mà đến những gì đang diễn ra tại London.

vampyr-2

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

** Chú ý: Sử dụng crack fix (link down part 2) chứ không sử dụng crack trong bộ cài!

Tags

Offer

Comments