GamePcCrack.Com

Free download PC games

Yomawari: Midnight Shadows

4721 views

Yomawari: Midnight Shadow, phần tiếp theo của game Yomawari: Night Alone ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Yomawari: Midnight Shadows sẽ giới thiệu đến người chơi một cốt truyện mới với 2 cô bé là Yui và Haru, họ bị lạc nhau và phải dấn thân vào màn đêm, đối mặt với nỗi sợ đồng thời khám phá những địa điểm bị ma ám.

Khi kỳ nghỉ hè kết thúc, hai cô gái trẻ Yui và Haru đến thăm một khu giải trí trên núi để xem pháo hoa vào buổi tối. Khi đêm xuống và kết thúc pháo hoa, thành phố của họ bị bao phủ trong bóng tối. Trong màn đêm tăm tối, 2 cô gái bất ngờ bị chia cách. Cô độc và sợ hãi, các cô gái phải tự trang bị cho mình những kỹ năng sinh tồn để đối mặt với bóng tối, tìm thấy người còn lại và trở về nhà của họ.

Yomawari: Midnight Shadows có thể sẽ vẫn giữ phong cách cũ của phần trước - phiêu lưu, giải đố, tìm đường và dĩ nhiên là kinh dị. Game thủ sẽ phải lang thang trong bóng tối với chỉ chiếc đèn pin trong tay cùng những tình huống (chủ yếu) gây bất ngờ, hù hoặc tạo không khí rùng rợn quen thuộc của tựa game này.

yomawari-midnight-shadows-banner-1

yomawari-midnight-shadows-banner-2

yomawari-midnight-shadows-banner-3

yomawari-midnight-shadows-banner-4

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments