GamePcCrack.Com

Free download PC games

Pylon: Rogue

5426 views

Tải game Pylon: Rogue full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

Pylon: Rogue
Pylon: Rogue

Với Pylon: Rogue, bạn có thể tùy ý lựa chọn hóa thân vào bốn nhân vật với những sở trường sở đoản khác nhau: Moneydin, Golem, Ranger và Assassin. Đối với mỗi nhân vật, bạn lại có thể theo đuổi ba phong cách chơi khác. Điều này kết hợp cùng hệ thống vật phẩm, vũ khí đa dạng của game sẽ giúp bạn có vô khối những sự lựa chọn để tạo nên nhân vật ưng ý nhất trong mắt mình, phù hợp nhất với lối chơi của mình trong Pylon: Rogue.

Bên cạnh những yếu tố quen thuộc của một tựa game nhập vai hành động với góc nhìn từ trên xuống, Pylon: Rogue còn nổi bật với sự hiện diện của tính ngẫu nhiên trong game. Bạn sẽ không bao giờ được trải nghiệm hai màn chơi giống nhau khi tất cả các bản đồ chơi trong game đều được tạo dựng tự động bằng các thuật toán ngẫu nhiên mỗi khi bạn bắt đầu cuộc hành trình của mình.

Ngoài ra, Quantum Squid Interactive còn dành không ít sự quan tâm để xây dựng chất phiêu lưu cho Pylon: Rogue. Các màn chơi trong game luôn khuyến khích người chơi mạo hiểm khám phá để tìm kiếm những vật phẩm quý giá, những bí ẩn thú vị, những cuộc chiến bất ngờ,…

Pylon: Rogue

Pylon: Rogue

Pylon: Rogue

Pylon: Rogue

Pylon: Rogue

Pylon: Rogue

Pylon: Rogue

Pylon: Rogue

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

PASSWORD giải nén (nếu có): igg-games.com

Tags

Offer

Comments