GamePcCrack.Com

Free download PC games

Shenmue I and II

3202 views

Tải game Shenmue I and II full crack, miễn phí. GamePcCrack.Com

Shenmue I and II
Shenmue I and II

Shenmue I được ra mắt đầu tiên vào năm 1999, và tại thời điểm phát hành, Shenmue I đã tạo nên sự khác biệt trong việc trở thành video game đắt tiền nhất từng được sản xuất. Phần tiếp theo Shenmue II tiếp tục được phát hành vào năm 2001 và trở thành một trong những game hay nhất, điều đáng tiếc là chỉ được phát hành trên hệ máy console Dreamcast ở thị trường Châu Âu và Nhật Bản; nhưng sau đó bởi độ “quá hot” của nó nên phiên bản 2 đã được phát hành tiếp trên máy Xbox lần đầu tiên vào năm 2002.

Nội dung của Shenmue I & II nói về câu chuyện của Ryo Hazuki, một võ sỉ trẻ tuổi đang trên con đường truy tìm và trả thù cho cái chết của cha mình. Hazuki đi khắp thành phố quê hương Yokosuka, Nhật Bản, điều tra từ những người dẫn đường để đưa anh ta tới bến cảng và lên con thuyền đến Hồng Kông. Trong hành trình của mình, Hazuki bắt đầu khám phá ra những bí mật đằng sau một hiện vật bằng đá bí ẩn được biết đến dưới tên gọi Dragon Mirror.

Shenmue là một trong những tựa game nhập vai hay nhất thời đại. Sự hấp dẫn của Shenmue được tạo nên bởi một thế giới mở ấn tượng trong game với chu kì ngày-đêm, thời tiết thay đổi; hệ thống chiến đấu nhu thuật chân thật; nhiều mini-game như đua xe vịt được xây dựng trong Shenmue, cùng với đó là đầy đủ các yếu tố của một game RPG.

shenmue-i-and-ii-1

shenmue-i-and-ii-2

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments