GamePcCrack.Com

Free download PC games

Review Game Dead Target Mod Apk Full Vàng - Tải Tại 3DNY

457 views

Review Game Dead Target Mod Apk Full Vàng - Tải Tại 3DNY
Review Game Dead Target Mod Apk Full Vàng - Tải Tại 3DNY

Zombie là những sinh vật gớm ghiếc được khai thác rất nhiều trong các bộ phim hay game. Sự bí ẩn và hung tợn của những thây ma luôn được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, nhà sản xuất VNG GAME STUDIOS đã cho ra đời dòng game hành động hấp dẫn về đề tài này mang tên Dead Target. Đây vẫn là cuộc chiến không khoan nhượng giữa sự sống và cái chết. Trong đó, bạn phải đấu tranh để bảo vệ bản thân và tìm ra bí mật khiến căn bệnh bùng phát.

Dead Target là một trò chơi miễn phí có sẵn trên Google Play. Nhiều người chơi cũng tìm đến nó để thỏa mãn sở thích trong một trận chiến đầy yếu tố hành động. Nó được biết đến là một game FPS hấp dẫn. Nếu bạn yêu thích trò chơi hành động FPS, bạn đã đến đúng trang. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một phiên bản đặc biệt hơn có tên là Dead Target Mod Apk. Đây là một thay đổi nhỏ trong tính năng của game mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi. Nếu bạn thực sự hứng thú với trò chơi này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi mang đến link tải game mod của Dead Target cho bạn.

Gameplay của Dead Target Mod Apk

Năm 2040, chiến tranh thế giới thứ ba nổ ra, theo đó hầu như mọi thứ sẽ thay đổi. Apocalypse bắt đầu với sự xuất hiện của Zombie. Một đội bắn tỉa được thuê để chiến đấu bảo vệ và cứu nhân loại. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào một thành viên của đội bắn tỉa và bắt đầu với những nhiệm vụ khó khăn.

Dead Target Mod Apk có lối chơi tương tự như một số game lấy đề tài zombie trên thị trường. Bạn sẽ trang bị vũ khí để tấn công lũ thây ma để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bạn sẽ ở một vị trí được chỉ định và bắn vào lũ thây ma cho đến khi chúng bị tiêu diệt hoàn toàn. Việc điều khiển nhân vật của bạn sẽ trở nên dễ dàng với những thao tác rất quen thuộc. Bên trái có phím điều khiển hướng của nhân vật. Bên phải sẽ là các nút điều khiển trực quan như bắn, ném lựu đạn, thay đạn, thay súng…

Các thây ma sẽ cố gắng lao tới và tấn công bạn. Chúng sẽ khiến bạn mất máu cho đến chết. Bạn phải bắn thẳng vào chúng để tiêu diệt và nhận phần thưởng. Bên cạnh đó, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ đắc lực từ các loại vũ khí để đánh bại zombie. Thông thường, bạn sẽ cần tích lũy nhiều phần thưởng để mua đạn dược và vũ khí. Tuy nhiên, trong Dead Target Mod Apk, bạn đã sở hữu rất nhiều tiền và vàng. Bạn chỉ cần vào cửa hàng để mua sắm và nâng cấp vũ khí. Mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho người chơi.

Các tính năng chính của Dead Target Mod Apk mới nhất

  • Đồ họa tuyệt vời: Một điểm nổi bật của Dead Target Mod Apk ngay khi người chơi bắt đầu chơi là đồ họa 3D khá đẹp mắt. Hình ảnh và ánh sáng của game cũng rất chân thực. Màu sắc chủ đạo của game cũng rất phù hợp với một game hành động.
  • Weapons: Dead Target Mod Apk mang đến cho người chơi một kho vũ khí vô cùng đặc biệt. Với gần 20 loại vũ khí khác nhau đi kèm với sức mạnh và khả năng khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn một loại vũ khí mà mình yêu thích. Người chơi cũng có thể tùy chọn nâng cấp để tăng cường sức mạnh cho từng loại vũ khí. Ngoài ra, mỗi loại vũ khí sẽ có những skin đặc biệt dành riêng cho nó.
  • Bản đồ: Nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố được thêm vào để làm phong phú thêm trận chiến và trò chơi. Độ khó của các bản đồ sẽ tăng dần tương ứng với cấp độ. Bạn cần phải bảo vệ các điểm được chỉ định trong các bản đồ đó.
  • Nhiệm vụ: Hệ thống nhiệm vụ trong Dead Target Mod Apk cũng rất đa dạng. Các nhiệm vụ cũng sẽ được chia thành nhiệm vụ chính và nhiệm vụ hàng ngày. Khi hoàn thành các nhiệm vụ này, bạn sẽ có thể nhận được nhiều phần thưởng như tiền hoặc vàng. Người chơi Dead Target Mod Apk sẽ không cần quá bận tâm đến các nhiệm vụ vì bạn có rất nhiều tiền và vàng để mua sắm.
  • Cửa hàng: Hầu hết mọi thứ bạn cần sẽ có trong cửa hàng trò chơi như gói vũ khí, vàng, tiền, vật phẩm, Boost và skin. Hai vật phẩm đặc biệt mà bạn sẽ quan tâm là lựu đạn và bộ dụng cụ hỗ trợ.
  • Thành tích và Xếp hạng: Khi bạn đạt được điều gì đó quan trọng, bạn sẽ nhận được huy chương. Số lượng huy chương sẽ tượng trưng cho kỹ năng của bạn trong trò chơi. Bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Xếp hạng của bạn cũng sẽ được cập nhật thường xuyên trên cửa hàng Google Play.

Tải xuống và cài đặt Dead Target Mod Apk (Vàng/Tiền mặt) miễn phí trên Android

Nhiều người đã biết Dead Target Mod Apk. Bây giờ, đã đến lúc tải xuống cho điện thoại Android của bạn. Bạn sẽ không thể tải xuống Dead Target Mod Apk trên Google Play. Thay vào đó, bạn phải tải xuống thủ công trong bài viết này. Chúng tôi sẽ chia sẻ Dead Target Mod Apk mới nhất với đầy đủ các tính năng. Bạn có thể tải game này tại link cuối bài viết này.

Vui lòng làm theo các bước dưới đây:

  1. Vui lòng gỡ cài đặt phiên bản cũ của trò chơi trên điện thoại của bạn.
  2. Nếu đây là lần đầu tiên bạn cài đặt tệp APK theo cách thủ công, bạn có thể cần cho phép cài đặt trò chơi từ các nguồn không xác định. Bạn có thể vào cài đặt điện thoại> Bảo mật> Không rõ nguồn gốc.
  3. Sau đó, bạn quay trở lại thư mục chứa file Apk Dead Target Mod, bấm đồng ý và cài đặt game.
  4. Chờ quá trình cài đặt hoàn tất và bắt đầu thưởng thức trò chơi.

Kết luận

Nhìn chung, Dead Target Mod Apk là một trong những game FPS hay nhất dành cho điện thoại Android. Trò chơi vẫn đang được phát triển với nhiều tính năng mới hấp dẫn. Bạn có thể tiếp tục cập nhật các phiên bản mới nhất của Dead Target Mod Apk trong bài viết của chúng tôi. Dead Target Mod Apk sẽ là tựa game mang đến cho bạn những trải nghiệm mới về cuộc chiến thây ma. Vui lòng để lại bình luận nếu bạn muốn đánh giá trò chơi này hoặc bạn gặp sự cố khi tải xuống trò chơi này. Cảm ơn và có một trò chơi vui vẻ!

Offer

Comments