GamePcCrack.Com

Free download PC games

Adventures of Shuggy

2504 views

Tải game Adventures of Shuggy full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Adventures of Shuggy
Adventures of Shuggy
Kết hợp quá nhiều thứ gia vị vào một món ăn, bạn có thể sẽ biến nó trở thành một “thảm họa”. Sản xuất game cũng vậy, việc tích hợp nhiều tính năng hay chế độ trong cùng một game sẽ khiến người chơi rối trong mớ bòng bong mà nhà sản xuất mang lại. 



Tuy nhiên, The Adventures of Shuggy có vẻ như nằm ngoài quy luật này. Với sự đa dạng cả về kẻ thù, kỹ năng, lối chơi… game lại có một vẻ cuốn hút riêng của mình. Dù sẽ mất kha khá thời gian để làm quen với chúng, nhưng người chơi khi đã bước vào sẽ khó để “thoát ra” khỏi thế giới này.



Người hùng trong The Adventures of Shuggy vốn là một ma cà rồng nhỏ tuổi được thừa kế tòa lâu đài từ người ông quá cố của mình. Tuy nhiên, công việc thừa kế lại chẳng hề đơn giản. Shuggy sẽ phải đối mặt với đám robot gà, ma quỷ và cả những con zombie khát máu để có thể thu thập đá quý, trừ tà ma, giành lại chủ quyền nơi ở về tay mình. 

Với hơn 100 căn phòng để giải đố, game cung cấp cho người chơi vô vàn các địa điểm khác nhau. Mỗi căn phòng đều có một cánh cửa bị khóa, mục tiêu của người chơi là tìm chìa khóa để mở sang các căn phòng kế tiếp. Ngoài ra, cũng không thể không nói tới những trận đấu trùm khá vui nhộn và đầy tính thử thách trong game. 

Adventures of Shuggy

Adventures of Shuggy

Adventures of Shuggy

Adventures of Shuggy

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments