GamePcCrack.Com

Free download PC games

Assassin's Creed Chronicles: India

4269 views

Tải game Assassin's Creed Chronicles: India full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Assassin's Creed Chronicles: India
Assassin's Creed Chronicles: India
Assassin's Creed Chronicles India là một phần của Assassin's Creed Chronicles Trilogy - hành động phiêu lưu, tàng hình 2.5D có yếu tố lịch sử, được phát triển bởi Ubisoft Montreal và được xuất bản bởi Ubisoft. Assassin's Creed Chronicles India sẽ đem đến cho các bạn một cuộc phiêu lưu mới với nhiệm vụ, vũ khí, thiết bị, kỹ năng mới.

Assassin's Creed Chronicles India sẽ némcác bạn vào sự căng thẳng giữa East India Company và Sikh Empire vào năm 1841 tại Ấn Độ. Đây là thời điểm mà Sikh Empire đang chuẩn bị cho chiến tranh. Người Anh từ lâu đã không che giấu sự thèm muốn vùng lãnh thổ của Đế quốc, và sau một loạt các vụ ám sát các thành viên của Hoàng gia, cuộc xung đột  đã trở nên rõ ràng sắp nổ ra. Trong hoàn cảnh đó, cả Assassins và Templars đều tham gia vào tình hình chính trị vốn đã căng thẳng này nhằm kiếm lợi cho mình. Các bạn sẽ vào vai Arbaaz Mir, một thành viên trẻ của Assassin Order Ấn độ.  Các bạn sẽ phải đấu tranh với những hoàn cảnh bất lợi và chăm sóc quyền lợi của tổ chức Assassin Order. Arbaaz Mir Mir phải phải thu hồi một cổ vật (Koh-i-Noor diamond - một phần trong Piece of Eden) vốn thuộc về Assassin Order nhưng không hiểu sao nay lại ở trong tay của một Master Templar mới đến, trong khi bảo vệ bạn bè và người yêu của mình trong quá trình này.



Về mặt gameplay, Assassin's Creed Chronicles India không khác nhiều những gì mà các bạn đã thấy trong các game của seri Assassin Creed. Các bạn có thể thực hiện những màn nhào lộn tuyệt vời, lẻn qua, trốn tránh hoặc chống lại lính gác, và cũng ám sát mục tiêu... Tất cả các khái niệm này nghe có vẻ giống như các game khác trong seri, nhưng diễn ra trên màn hình ngang 2.5D side-scrolling. Cũng như những game khác trong seri, mỗi nhiệm vụ cần có một cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau. Hãy lập kế hoạch và cẩn thận hơn trong mỗi bước của bạn.

Assassin's Creed Chronicles: India

Assassin's Creed Chronicles: India

Assassin's Creed Chronicles: India

Assassin's Creed Chronicles: India

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments