GamePcCrack.Com

Free download PC games

BloodLust Shadowhunter

6392 views

Tải game BloodLust Shadowhunter full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

BloodLust Shadowhunter
BloodLust Shadowhunter
BloodLust Shadowhunter là game hành động nhập vai, khám phá hầm mộ. Các bạn sẽ khám phá thế giới ngầm đen tối của Ma cà rồng, tham gia vào các phe phái khác nhau nhằm tìm hiểu các kỹ năng cần thiết để đánh bại hoàng đế Ranior, chúa tể ma cà rồng. 

Nếu bạn đã chán làm người tốt, một hiệp sĩ hay ít ra là một người bình thường đã được số phận chọn để cứu thế giới, BloodLust Shadowhunter là game mà bạn có thể thích. Trong BloodLust Shadowhunter, các bạn cũng sẽ lên đường học phép, thu thập item, tham gia các phe phái khác nhau và chiến đấu chống lại một thế lực nào đó...chỉ có điều là ở đây các bạn không phải là người bình thường. Vâng các bạn sẽ là một Ma cà rồng. Chào mừng các bạn đến với thế giới ngầm đen tối của Ma cà rồng trong BloodLust Shadowhunter.

Trong BloodLust Shadowhunter, các bạn sẽ là một Ma cà rồng nam hoặc nữ Varic và Vista. Hai ShadowHunters (ma cà rồng) im lặng, đen tối, và cô độc này thấy mình sống lại trong một thành một thành phố hoang tàn và ma quái đang được cai trị bởi Hoàng đế Ranior, một chúa tể ma cà rồng.Thành phố này nằm trên bờ vực của tình trạng hỗn loạn và chiến tranh giữa các gia tộc ma cà rồng khác nhau. Để tồn tại các bạn sẽ cần phải đạt được sự tin tưởng nhất định của một gia tộc nào đó để hòa nhập xã hội và tìm hiểu các kỹ năng cần thiết để đánh bại hoàng đế. Mỗi gia tộc có đặc điểm, mục tiêu riêng và kẻ thù của họ trong xã hội.Các bạn có thể chọn để trung thành hay gian dối với từng gia tộc khác nhau như ta muốn, nhưng hãy cẩn thận. Sự trả thù của ma cà rồng là không có giới hạn.

BloodLust Shadowhunter

BloodLust Shadowhunter

BloodLust Shadowhunter

BloodLust Shadowhunter

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments