GamePcCrack.Com

Free download PC games

Dark Void

3727 views

Tải game Dark Void full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Dark Void
Dark Void
Bay trên không, chạy dưới đất và tiêu diệt những sinh vật ngoài hành tinh trong căn cứ của chúng là những việc mà bạn sẽ làm trong Dark Void. Trong game, người chơi sẽ có có hội được tham gia vào các trận không chiến, thực hiện những màn cướp đĩa bay giữa không trung một cách vô cùng độc đáo.Cốt truyện của game xoay quanh chành phi công William Augustus Grey. Trong một lần liều lĩnh thực hiện chuyến bay giao hàng qua vùng Tam Giác Quỷ Bermuda, anh đã bị cuốn vào một chiều không gian khác, một nơi đầy rẫy những sinh vật ngòai hành tinh và cũng là nơi bọn Watchers đang khống chế con người như những nô lệ. Với sự trợ giúp của những nạn nhân còn sống sót và khoa học gia Nikola Tesla, Will sẽ chiến đấu với bọn Watchers để giải phóng lòai người cũng như tìm đường để quay trở lại Trái Đất.Bắt đầu với cảnh nhân vật chính đang cố gắng sửa chiếc máy bay cũ nhưng bất thành, tình cờ anh phát hiện ra RocketPack, một thiết bị bay lạ lùng. Sau đó Will dùng chiếc máy này để vỡ bức tường năng lượng của người hành tinh khác nhằm giải cứu những phi thuyền đang bị giam giữ.Đầu tiên, bạn phải học cách sử dụng RocketPack: bay lên, giảm tốc độ, hạ xuống và khựng lại giữa không trung. Việc hạ cánh cũng khá dễ dàng, cần chút khéo léo để đáp được vị trí mong muốn. Tuy nhiên, để có thể tiếp đất, bạn cần dừng lại ở một khoảng cách thích hợp để không bị thương. Bạn có thể đổi chiều bay từ trước ra sau ngay lập tức. Trong khi bay bạn có thể bắn. Khi đứng lại, bạn có thể sử dụng khẩu súng ở góc nhìn thứ ba.Lúc tấn công vào căn cứ của người ngoài hành tinh, người chơi sẽ chạm mặt với những con robot hung bạo. Khi đó, trò chơi áp dụng gameplay quen thuộc của thể loại FPS và bạn có thể thu thập súng của kẻ thù. Nếu thành công trong việc phá vỡ bức tường năng lượng giam giữ chiếc phi thuyền, bạn sẽ chạm trán vài sinh vật bò sát có tốc độ tấn công rất nhanh. Vượt qua mọi thử thách này, bạn sẽ cùng các phi thuyền bị giam giữ tháo chạy trước sự tấn công của quái vật máy khổng lồ.Về cơ bản, DV là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba, trong đó có vay mượn khá nhiều yếu tố từ tựa game nổi tiếng Gears of War ở cơ chế sử dụng lá chắn và nhoài người bắn súng. Một trong những kỹ năng đáng chú ý của nhân vật Will là sử dụng "blind fire", bắn tự do không cần nhắm sau lá chắn để ngăn cản kẻ thù tiến đến quá gần. DV cũng áp dụng hệ thống tự hồi máu như Gears of War, Call of Duty... miễn là bạn không "hăng hái" quá mức, mỗi khi trúng đạn nên lùi vào lá chắn để hồi phục trước khi chiến đấu tiếp. Những vũ khí trong trò chơi đều có thể nâng cấp được và gán thêm những tính năng mới, hoặc có thể phát triển thành một phiên bản hoàn toàn mới với sức công phá mạnh hơn.

Một trong những khái niệm xuyên suốt trong trò chơi là lối chơi chiến đấu "theo chiều dọc" (vertical fighting), có nghĩa là người chơi sẽ phải vượt qua khá nhiều tầng lớp màn chơi với những độ cao khác nhau ở khu vực The Void để chiến đấu. Để hỗ trợ cho điều này, nhân vật chính Will được trang bị một thiết bị bay sau lưng (hover pack), giúp anh chàng có thể vượt qua những bức tường thành cao hoặc màn chơi phía trên. Khi leo trèo đu bám, người chơi vẫn có thể tấn công với một tay bắn súng và một tay bám vào những gờ rìa xung quanh vực thẳm.

Nếu đối thủ ở gần, người chơi có thể kéo hắn xuống vực chỉ thông qua một nút bấm, tiết kiệm được đạn dược cũng như không đánh động những tên lính canh còn lại. Thiết bị bay sau lưng của Will là một yếu tố cực kì quan trọng trong lối chơi, không chỉ trong việc di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác mà còn tạo cho người chơi những ưu thế đặc biệt khi chiến đấu từ trên cao, nhất là về tầm quan sát và tấn công từ xa. Thiết bị bay này ban đầu chỉ có thể giúp bạn lượn vòng hoặc nhảy cao trong một quãng ngắn, nhưng về sau có thể nâng cấp thành một thiết bị rocket (rocket pack), giúp bạn bay tự do ở mọi độ cao và trải nghiệm trò chơi theo một phong cách mới mẻ hơn là chiến đấu trên bộ.

Nếu như ở đất liền bạn chỉ gặp những tên lính bình thường thì trên không trung, những chiến binh bay và đĩa bay sẽ là những đối thủ đáng sợ của bạn. Được trang bị hai khẩu súng và hệ thống lựu đạn đa dạng, nhưng phương pháp tốt nhất mà Will hạ gục những đối thủ trên không này là tiếp cận và tấn công. Với các đĩa bay, anh chàng có thể áp sát, tránh né những loạt đạn chết người và tiêu diệt tên phi công phía trong. Để thực hiện những pha hành động này, DV sử dụng tính năng hành động qua ngữ cảnh (quick time event), vốn là đặc trưng của những game hành động phiêu lưu như God of War và Resident Evil 4. Sau khi hạ gục phi công, bạn có thể thay vào vị trí đó, điều khiển đĩa bay và tấn công những đồng bọn của hắn. Trò chơi lúc này sẽ chuyển sang phong cách điều khiển máy bay chiến đấu, sử dụng chính những loại vũ khí của người ngoài hành tinh để chống lại chúng.

Dark Void

Dark Void

Dark Void

Dark Void

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments