GamePcCrack.Com

Free download PC games

Dead Realm

6715 views

Tải game Dead Realm full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Dead Realm
Dead Realm
Mới đây, tựa game kinh dị lấy đề tài "trốn tìm" Dead Realm đã chính thức được đưa lên Steam Early Access. Hiện tại, người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm trò chơi này, dù rằng sẽ phải mua bản quyền game với giá khoảng 15 USD.



Với những nét đặc trưng của dòng game kinh dị, Dead Realm đưa người chơi vào các bản đồ khác nhau, mà trong đó đa số là các tòa nhà được thiết kế khá ma quái để tạo cho người chơi cảm giác rùng rợn.Về cơ chế gameplay và điều khiển, bạn sẽ được điều khiển một nhân vật với góc nhìn thứ nhất, khá dễ điều khiển và giống y như những tựa game góc nhìn thứ nhất khác. Tuy vậy, lối chơi có phần mô phỏng lại trò "trốn tìm" chính là điểm nhấn lớn nhất của trò chơi này.



Trong Dead Realm, các người chơi sẽ được chia thành 2 phe, một phe là con người, những người đi trốn, và phe còn lại là ma, tất nhiên, sẽ là phe đi truy tìm. Lối chơi tương đối đơn giản xoay quanh việc trốn - tìm, những người chơi đóng phe con người sẽ đi trốn, trong khi những người chơi đóng phe ma sẽ đi lùng bắt.Như vậy, vấn đề là làm sao để thực hiện thành công việc bắt, rất đơn giản, đó là phe ma phải chạm được vào con người.Bản đồ trong Dead Realm được thiết kế với rất nhiều địa thế, chướng ngại vật và nơi trốn. Đó thường là các toàn nhà lớn, bị bỏ hoang, đổ nát. Sẽ có rất nhiều địa điểm trong một bản đồ của Dead Realm để người chơi có thể ẩn nấp, trốn tránh, mang lại sự thú vị trong trò chơi trốn tìm này.



Tất nhiên, để có thể bắt được con người, những người chơi đóng vai "ma" sẽ có thêm một chút lợi thế, đó là việc có khả năng di chuyển tương đối nhanh hơn (để dễ tiếp cận và bắt con người). Ngoài ra, khi chuyển động lại khu vực có con người, dòng cảnh báo sẽ tự động hiện lên cho bạn biết rằng có con người ở xung quanh khu vực này.Giống như những bộ phim hay các tựa game kinh dị khác, âm thanh đóng một phần quan trọng trong mức độ kinh dị của trò chơi, và điều này được thể hiện rõ trong Dead Realm.

Dead Realm

Dead Realm

Dead Realm

Dead Realm

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments