GamePcCrack.Com

Free download PC games

Death to Spies

7197 views

Tải game Death to Spies full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Death to Spies
Death to Spies
Death to Spies, đúng theo cái tên, là một trò chơi hành động bí mật có góc nhìn người thứ 3 tương tự như dòng game Spinter Cell, sẽ đưa bạn vào vai một tay gián điệp thuộc đơn vị phản gián SMERSH của liên bang Xô Viết trong chiến tranh thế giới thứ hai.
Nhân vật chính trong game là chàng đội trưởng nhóm thứ 4 của lực lượng Smersh - bộ phận phản gián của Hồng quân Liên Xô trong chiến tranh thế giới thứ hai. Hoạt động âm thầm trong lòng đối phương với biết bao hiểm nguy luôn rình rập, anh phải ra sức hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng như đánh cắp tài liệu tối mật, phá hủy các vị trí chiến lược, bắt cóc hoặc ám sát sĩ quan cấp cao của đối phương. Khi thực hiện nhiệm vụ, người chơi sẽ được hỗ trợ di chuyển bằng các phương tiện như ôtô và xe máy.

Death to Spies có rất nhiều nhiệm vụ đòi hỏi suy nghĩ sâu mà bạn phải hoàn thành, và cũng có nhiều cách để thực hiện chúng. Một màn chơi kéo dài, được phân chia thành nhiều vùng hoạt động nhỏ và có những đoạn phân cảnh chi tiết về cốt truyện, đồng thời giải thích những nhiệm vụ phải làm, và sau đó là màn hình mô tả chi tiết nhiệm vụ.

Death to Spies

Death to Spies

Death to Spies

Death to Spies

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments