GamePcCrack.Com

Free download PC games

Draw a Stickman: EPIC 2

11433 views

Tải game Draw a Stickman: EPIC 2 full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Draw a Stickman: EPIC 2
Draw a Stickman: EPIC 2

Draw a Stickman: Epic 2 là tựa game anh hùng người que với sự kết hợp của game giải đố và ứng dụng vẽ vô cùng độc đáo và thú vị. Trí tưởng tượng chính là chiếc chìa khóa khi chơi game bởi bạn sẽ bước vào thế giới của 1 cuốn sách thần bí với rất nhiều những điều kì diệu đang chờ đợi.


Draw a Stick Man Epic không phải game xa lạ với người chơi. Người chơi sẽ sử dụng các công cụ vẽ để tạo nên nhân vật người gậy (stickman) của mình, sau đó thổi hồn cho nhân vật, cùng anh chàng vượt qua những thử thách và giải những câu đố trong thế giới của 1 cuốn sách ảnh huyền bí.


Thương hiệu Draw a Stickman đã là chủ sở hữu của 5 giải thưởng Webby Awards và được chơi hơn 100 triệu lần trên toàn cầu. Phiên bản tiếp nối Epic 2 này sẽ thử thách khả năng tưởng tượng của người chơi, mở khóa từng bí mật trong cuốn sách pháp thuật, thu thập các hình vẽ và chia sẻ với thế giới. Cuộc phiêu lưu kì thú này sẽ "bung tỏa" sự sáng tạo trong bạn. Dù cũng có các game lấy cảm hứng từ game này như Draw Me A Path hay Draw-A-Way nhưng Draw a Stickman vẫn là trải nghiệm chơi tuyệt vời nhất.  


Cùng với chàng người gậy khám phá thế giới đầy sắc màu trong Draw a Stickman: Epic 2, người chơi sẽ lựa chọn các loại bút và công cụ để giúp nhân vật vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi. Nhưng tính năng và cải thiện trong phiên bản 2 này cho phép bạn chọn từ bảng màu lớn hơn và nhiều kích thước bút hơn. Tính năng chia sẻ mới cho phép bạn khoe những hình vẽ của mình với bạn bè. Đây sẽ là trải nghiệm chơi có 1 không 2 mà bạn không thể tìm thấy ở tựa game nào khác.

Draw a Stickman: EPIC 2

Draw a Stickman: EPIC 2

Draw a Stickman: EPIC 2

Draw a Stickman: EPIC 2

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments