GamePcCrack.Com

Free download PC games

Driftmoon

2065 views

Tải game Driftmoon full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Driftmoon
Driftmoon
Nhà phát triển Instant Kingdom đã phải làm việc cật lực trong 7 năm ròng rã để có thể tạo nên sản phẩm tuyệt vời mang tên Driftmoon. Giống như các game khác, game thủ sẽ bắt đầu Driftmoon với việc đặt tên cho nhân vật của mình. Phần cốt truyện của Driftmoon thuộc dạng mô-típ kinh điển. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật trở về quê nhà của mình sau khi nhận được một lá thư kì lạ từ người cha. Trong thư, bên cạnh việc thúc giục con mình phải quay về nhà ngay, ông còn đề cập đến những điều khá khó hiểu, về chiếc bùa hộ mạng mà ông đã giao cho đứa con khi còn nhỏ.



Những điều kì lạ không chỉ có thế, ngay khi trở về quê nhà, người mẹ xuất hiện, chạy ngay tới phía nhân vật và bảo với con mình rằng hãy tìm chỗ trốn càng nhanh càng tốt. Chưa kịp phản ứng, bà đã đẩy nhân vật rơi xuống một cái giếng cũ ngay cạnh đó…



Driftmoon sở hữu một câu chuyện trường kỳ hết sức hấp dẫn đầy ắp những nhân vật thú vị cùng vô số các nhiệm vụ có thể làm.Các nhân vật trong game rất đa dạng và muôn màu muôn vẻ. Họ có thể là kẻ thù, người bạn hữu ích, cũng có thể trở thành bạn đồng hành giúp người chơi giải quyết các sứ mệnh hóc búa trên con đường tìm hiểu xem điều gì đang xảy ra với gia đình mình, với cả thị trấn và đặc biệt là khám phá và đẩy lùi mối đe dọa khủng khiếp đang hiện diện trong Driftmoon.



Về phần cách chơi, đơn giản chúng ta có thể hiểu đây là một game nhập vai kết hợp phiêu lưu, có cảm tưởng một phần nào đó tương tự như Diablo, Torchlight, hay ngay cả Planescape: Torment. Trò chơi cũng sở hữu một số đặc điểm của game hành động như trận đánh theo thời gian thực. Tuy nhiên nếu xét về tổng thể, Driftmoon vẫn thiên nặng về khâu khám phá thăm dò, khai thác thông tin từ các đoạn đối thoại để triển khai mạch chuyện, cũng như nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới.



Đây là một game nhập vai kết hợp phiêu lưu thú vị.Bên cạnh đó, trò chơi cũng cho phép người chơi “hóa thân” thành các nhà giả kim thuật thông qua việc thu thập vô số nguyên liệu có thể tìm thấy trong suốt quá trình chơi. Chưa hết, khi chơi Driftmoon, game thủ cũng có thể tìm thấy những cảm giác quen thuộc tương tự trò chơi Minecraft. Phải nói rằng, Driftmoon là một sự kết hợp đầy thú vị của rất nhiều thể loại, người chơi dù là fan của thể loại nào vẫn có thể tìm thấy hứng thú với Driftmoon. Cách điều khiển trong game được thiết lập hết sức trực quan và rất dễ nắm bắt. Game thủ chủ yếu sử dụng chuột để kiểm soát tình hình cùng với một số phím nóng. Về cơ bản, các phím nóng này đóng vai trò như một chức năng phụ, người chơi hoàn toàn có thể chơi game chỉ bằng chuột. Tuy nhiên, các phím nóng này thực sự rất hữu ích trong một số trường hợp, người chơi có thể sử dụng để thiết lặp phím nóng cho các item, hiển thị bản đồ…



Cách điều khiển trong game hết sức trực quan.Với những ai là “tín đồ” của thể loại nhập vai hành động có thể dễ dàng làm quen với cách bố trí và sử dụng các lệnh trong Driftmoon. Để làm cho nhân vật di chuyển, người chơi chỉ cần “chỉ và nhấp” chuột tới nơi cần tới. Tương tự, chỉ con trỏ tới vị trí của kẻ địch và nhấp chuột để ra lệnh tấn công.Một số phím lệnh đơn giản có tác dụng giúp hiển thị bản đồ hay sử dụng item, số khác thì cho phép người chơi có khả năng phóng to/thu nhỏ hay thậm chí điều chỉnh độ nghiêng của camera. Dù chúng đều là những tùy chỉnh hết sức đơn giản nhưng lại hoạt động rất tốt và góp phần không nhỏ giúp người chơi dễ dàng hơn vào việc chú trọng gameplay của game, chứ không hề đem đến một chút cảm giác khó chịu nào cho người chơi. Tất cả những điều này làm cho Driftmoon trở thành một trò chơi rất dễ “cầm lên” nhưng rất khó để “bỏ xuống”.Thậm chí ngay cả khi game thủ đã khám phá hết tất cả địa điểm, hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ, trò chuyện xong hết với tất cả các nhân vật trong game, Driftmoon cũng đủ sức có thể “níu chân” người chơi ở lại thêm một khoảng thời gian nữa bởi các công cụ tùy chỉnh modding rất lớn của trò chơi.Game thủ cũng hoàn toàn có khả năng tự tạo nên một bản mod cho riêng mình. Chẳng những tự thân vẽ nên một thế giới hoàn toàn mới cho Driftmoon, người chơi có thể tìm và tải về các bản mod, các màn chơi mới được chia sẻ bởi cộng đồng fan khổng lồ. Các bản mod và màn chơi tải về hoàn toàn miễn phí và làm cho Driftmoon là một game có giá trị chơi gần như không có giới hạn



Giá trị của game còn nằm ở số lượng các bản mod đồ sộ.Dù không thể so sánh với đồ họa “khủng” của các trò chơi phát hành gần đây, song Driftmoon vẫn để lại dấu ấn cho riêng mình. Thế giới trong trò chơi đầy màu sắc, chi tiết và mang lại một cảm giác rất riêng. Môi trường trong game mang đậm màu sắc tưởng tượng và rất chi tiết. Ngay cả những thứ nhỏ nhặt như ánh sáng của các ngọn nến, đuốc khi bật/tắt hay hình dáng của các kẻ địch cũng rất được trau chuốt và làm kỹ lưỡng. Không những thế, khi người chơi thay đổi trang bị cho nhân vật của mình, hình dáng biểu hiện bên ngoài của nhân vật cũng sẽ thay đổi như là kiểu áo giáp và loại vũ khí.Driftmoon đã chứng minh cho chúng ta thấy được dù xu hướng đồ họa hiện thực cao cấp vẫn đang “lên ngôi” và được ưa chuộng, một trò chơi dù không có nền tảng đồ họa cao cấp vẫn có thể đem lại cho game thủ cảm giác thỏa mãn.



Môi trường trong game mang đậm màu sắc tưởng tượng.Mảng âm thanh trong game được thể hiện khá tốt, các bản nhạc và tiếng động trong Driftmoon đều hoà quyện với gameplay và mảng hình ảnh một cách rất hoàn hảo. Có thể nói phần âm thanh luôn được điều chỉnh rất phù hợp tại những thời điểm riêng biệt. Các bản nhạc nền trong game đều tỏ ra rất hài hòa và phù hợp với hoàn cảnh trong trò chơi. Tuy nhiên, khi chơi game người chơi vẫn sẽ cảm thấy một chút trống vắng, lạc lõng khi trong game không hề có phần lồng tiếng, các đoạn hội thoại chỉ đơn giản là dòng chữ và những chọn lựa. Song điều này cũng không hẳn là quá xấu, việc lồng tiếng hoàn toàn có thể phá hủy trò chơi nếu nó không phù hợp và được đầu tư sơ sài, không đúng mức. Nói chung, mảng âm thanh trong Driftmoon quả thực rất xuất sắc với một tựa game nhập vai indie như thế này.


Kết


Driftmoon là một trò chơi xuất sắc, người chơi sẽ có thể có được những trải nghiệm rất lạ khi chơi. Cốt truyện, gameplay, hình, âm… có thể nói mọi khía cạnh trong game đều rất xuất sắc. Game thủ dù là fan của thể loại nào, bạn cũng nên thử qua Driftmoon ít nhất một lần.



Ưu
Trò chơi mang lại cảm giác rất thú vị.
Là sự kết hợp hoàn hảo của rất nhiều thể loại
Các đoạn đối thoại, một số nội dung hết sức hài hước, sáng tạo.
Hình ảnh mang phong cách riêng, chi tiết; âm thanh tốt.
Giá trị chơi lại rất lớn.


Khuyết
Cốt truyện nhìn chung vẫn khá tuyến tính.
Mảng “đánh đấm” khá “nhạt”.
Không có phần lồng tiếng cho các nhân vật.

Driftmoon

Driftmoon

Driftmoon

Driftmoon

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments