GamePcCrack.Com

Free download PC games

Dustforce DX

2412 views

Tải game Dustforce DX full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Dustforce DX
Dustforce DX
Bụi bẩn luôn có mặt xung quanh những ngôi nhà của chúng ta. Mỗi ngày chúng tích tụ với một lượng nhỏ khiến bạn không để ý, nhưng lâu dần chúng sẽ trở thành ác mộng mỗi khi bạn phải quét dọn. Lấy ý tưởng từ công việc dọn dẹp đáng ghét này, trong Dustforce bạn sẽ vào vai một người quét dọn với nhiệm vụ làm sạch tất cả các loại bụi bẩn trên đường đi của mình, tất nhiên là theo một cách vô cùng độc đáo.



Cách chơi của Dustforce cũng rất đơn giản đúng với đặc trưng của dòng game platform, bạn sẽ dành phần lớn thời để chạy và nhảy. Nhiệm vụ của bạn trong một màn chơi đó là cố gắng quét sạch tất cả bụi bẩn và tiêu diệt hết kẻ địch trong thời gian nhanh nhất. Nghe qua có vẻ đơn giản và nhàm chán tuy nhiên bạn sẽ phải nghĩ lại khi bắt đầu vào cuộc chơi khi mà các “lao công” trong trò chơi sở hữu khả năng leo trèo không thua kém gì chàng hoàng tử Ba Tư với những pha bật tường, trượt dốc nhanh thoăn thoắt. Và tuy “vũ khí” trong game là những cây chổi nhưng người chơi lại có thể tung ra những đòn combo uy lực và đẹp mắt vào kẻ địch.



Cơ chế di chuyển của Dustforce khiến người viết liên tưởng tới Megamankhi mà nhân vật có thể nhảy 2 lần trong không trung, trượt để tăng tốc và khả năng bám dọc theo các bờ tường. So với các game platform 2D khác, chẳng hạn như Super Meat Boy, việc điều khiển nhân vật có phần nặng nề hơn. Trọng lượng này xuất phát từ sự phức tạp trong cơ chế điều khiển chuyển động cũng như chiến đấu. Mỗi nhân vật có hai đòn tấn công nhẹ và mạnh. Bằng việc liên kết các đòn tấn công nhẹ lại với nhau, người chơi có thể tung ra đòn những combo trong không trung rất đẹp mắt. Nếu sử dụng những đòn đánh mạnh, kẻ thù có thể bị tiêu diệt nhanh hơn tuy nhiên sau đó sẽ để lại một vết bụi bẩn khác mà bạn phải dọn dẹp.

Dustforce DX

Dustforce DX

Dustforce DX

Dustforce DX

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments