GamePcCrack.Com

Free download PC games

Fallen Enchantress: Ultimate Edition

6879 views

Tải game Fallen Enchantress: Ultimate Edition full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Fallen Enchantress: Ultimate Edition
Fallen Enchantress: Ultimate Edition

Fallen Enchantress là bản làm lại của Elemental: War of Magic. Game được thiết lập trong một thế giới đầy ma thuật cổ đại và truyền thuyết. Như một người cai trị vương quốc, bạn phải mở rộng đế chế của bạn thông qua một sự kết hợp của sức mạnh kỳ diệu, sức mạnh quân sự, kỹ năng ngoại giao, tiến bộ kỹ thuật và phiêu lưu táo bạo.Thế giới của bạn sẽ là lựa chọn của bạn, hoặc người chơi có thể tự do tạo thế giới của riêng mình.

Đã lâu lắm rồi, truyền thuyết kể rằng

Thế giới của Elemental đầy ma thuật. Tất cả các dân tộc trong thế giới Elemental đã sử dụng phép thuật, với nó, họ xây dựng những vương quốc lớn với những cung điện lộng lẫy, nền văn minh tuyệt vời. Sau đó, những con người bất tử mà ta gọi là Titans bắt đầu tiến hành chiến tranh với nhau và cuối cùng , tất cả họ đều bị tiêu diệt. Trong khi tham gia vào cuộc nội chiến, các Titans đã giấu các phép thuật kỳ diệu của thế giới trong một số mảnh vỡ ma thuật. Ở cuối cùng của cuộc chiến, các nền văn minh đã sụp đổ, và Titans biến mất khỏi thế giới hoàn toàn. Cũng có người sống sót. Đây là câu chuyện của họ.

Câu chuyện bắt đầu với một chiến dịch chơi nhập vai duy nhất với bạn là người duy nhất trong vương quốc của bạn có khả năng phép thuật kỳ diệu từ những mảnh vỡ bí ẩn của ma thuật mà nằm rải rác trên toàn thế giới. Những mảnh vỡ, một kết quả của một thảm họa khủng khiếp đã xảy ra một thế kỷ trước, khi con người tiến hành chiến tranh trên toàn thế giới, là nguồn gốc của nhiều phép thuật của thế giới.

Như vậy, người dân tìm đến bạn và bạn sẽ lãnh đạo họ và truyền bá nền văn minh của bạn trên khắp thế giới. Thông qua quá trình của trò chơi, bạn sẽ nghiên cứu các công nghệ mới, học phép thuật kỳ diệu mới, nâng cấp quân đội, đàm phán điều ước quốc tế, chống lại cuộc chiến tranh và đấu tranh cho sự thống trị của thế giới.

Bây giờ bạn là người nắm giữ chìa khóa để sử dụng ma thuật trong đất nước của bạn. Bạn sẽ sử dụng nó để cai trị đất nước của bạn, bạn phải quyết định các côntg việc như xây dựng các thành phố mới, khám phá hang động, thương lượng với các đồng minh cũng như các kẻ thù. Nhưng bạn không phải là người duy nhất có khả năng phép thuật trên khắp thế giới. Có một vài người khác. Cho dù họ là chủng tộc của Men, The Fallen hay Beasts, họ cũng có thể truy cập vào ma thuật như bạn và tất nhiên họ không muốn nhìn thấy bạn thống trị thế giới.

Có năm con đường chính để chiến thắng trong Enchantress Fallen. Quân đội, cơ sở hạ tầng, Champions, Magic và Ngoại giao. Người chơi phải quyết định bao nhiêu phần trăm mà bạn muốn đầu tư vào những lĩnh vực trên, và mỗi lĩnh vực có lợi ích riêng của nó. Những đại diện cho 5 phần của cây công nghệ của game và lựa chọn nghiên cứu là cách chính mà người chơi quyết định những gì họ đang có được tốt (và không tốt).Nếu bạn thích bạo lực hãy đầu tư vào quân đội và tiêu diệt tất cả kẻ thù hiện có, ngoài ra còn có chiến thắng bằng ngoại giao. Nếu bạn có thể thu thập tất cả những mảnh vỡ ma thuật nằm ẩn trên thế giới, bạn sẽ có một chiến thắng Magic.

Elemental: Fallen Enchantress bao gồm những thay đổi đáng kể trong các trò chơi hiện tại cũng như bổ sung nội dung mới, bao gồm cả phép thuật, thiết bị ma thuật, nhiệm vụ, địa điểm và các sinh vật.

Trong khi chơi Enchantress Fallen, người chơi sẽ có thể khám phá thế giới của Elemental với một loạt các địa điểm, bao gồm cả vùng đất hoang dã nguy hiểm mà cần được chinh phục. Có những khu vực như Bhinadmi Fissure, một vực thẳm lớn có thể sinh ra quỷ. Những vùng đất chưa được khám phá chứa các nhân vật mới và các sinh vật mới. Bối cảnh game vô cùng rộng lớn, diễn ra tại nhiều khu vực khác nhau: đồi núi, rừng rậm, làng mạc,…làm cho người chơi luôn háo hức. Bên cạnh đó, hàng loạt diễn biến bất ngờ trên suốt hành trình phiêu lưu trong Fallen Enchantress cũng là tác nhân quan trọng khiến bạn không thể nào rời mắt khỏi màn hình. Chẳng hạn, trong màn chơi đầu tiên, khi đang tìm kiếm kho báu bí mật thì bạn lại chạm trán 1 con rồng khổng lồ. Thế là, người chơi đứng trước 2 lựa chọn: chiến đấu hoặc bỏ chạy thoát thân…

Đối mặt với những thách thức mới, Fallen Enchantress thêm một loạt các phép thuật và thiết bị ma thuật. Hy sinh một nhà vô địch để triệu tập một con quỷ mạnh trong chiến đấu, bao phủ toàn bộ vương quốc kẻ thù trong băng giá mùa đông hoặc mở một cửa ngõ vào thế giới bóng tối mà sinh vật có thể đi qua. Người chơi cũng có thể tuyển dụng nhà vô địch người chuyên về các loại phép thuật và trang bị cho họ với các thiết bị kỳ diệu mà họ tạo ra, phục hồi từ lairs quái vật hoặc kiếm được thông qua các nhiệm vụ.Fallen Enchantress có đồ họa xuất sắc và không hề thua kém bất kỳ 1 siêu phẩm nào trên thị trường. Hình ảnh trong game được thiết kế trực quan và sinh động, khẳng định chất lượng tuyệt vời của Fallen Enchantress . Ngoài ra, cách xây dựng hệ thống menu hiện đại, hợp lý và không quá rườm ra cũng là 1 nhân tố giúp cho tựa game này trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.



Ở PHIÊN BẢN NÀY ĐÃ BAO GỒM CÁC DLCs :


Fallen Enchantress - Map Pack DLC

Fallen Enchantress: Legendary Heroes

Fallen Enchantress: Legendary Heroes - Battlegrounds DLC

Fallen Enchantress: Legendary Heroes - Leader Pack DLC

Fallen Enchantress: Legendary Heroes - Loot Pack DLC

Fallen Enchantress: Legendary Heroes - Map Pack DLC

Fallen Enchantress: Legendary Heroes - Quest Pack DLC

Fallen Enchantress: Legendary Heroes - The Dead World DLC

Fallen Enchantress: Ultimate Edition

Fallen Enchantress: Ultimate Edition

Fallen Enchantress: Ultimate Edition

Fallen Enchantress: Ultimate Edition

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments