GamePcCrack.Com

Free download PC games

Giants: Citizen Kabuto

4688 views

Tải game Giants: Citizen Kabuto full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Giants: Citizen Kabuto
Giants: Citizen Kabuto
Planet Moon Studios. Vâng, khi nghe qua cái tên này, hẳn nhiều gamer sẽ thấy vô cùng... xa lạ bởi đây là một hãng game chẳng mấy tên tuổi trên thị trường! Có lẽ bởi số đầu game hãng phát triển quá ít, “đếm trên đầu ngón tay” cũng chỉ có khoảng... 11 trò(!) và phần lớn đều có chất lượng trung bình và thấp! Tuy nhiên, vào năm 2000, hãng cũng đã gây được tiếng vang với tác phẩm Giants: Citizen Kabuto (GCK), do sở hữu một lối chơi hấp dẫn, nền đồ họa bắt mắt cùng một phong cách hài hước đặc trưng! Chúng ta hãy cùng tìm hiểu...



Câu chuyện bắt đầu khi năm anh chàng người ngoài hành tinh là Tel,  Baz, Reg, Gordon và Bennett đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại hành tinh Majorca. Đột nhiên, chiếc phi thuyền của họ bị lạc phương hướng và đâm xuống ngay... nơi mà họ muốn đến! Sau đó, Baz còn phát hiện ra trên đảo tồn tại một chủng tộc gọi là Sea Reapers dưới sự chỉ huy của nữ hoàng Sappho độc ác cùng loài Kabuto khổng lồ! Nhận được lời kêu cứu từ tộc người lùn Smartie, anh chàng đành ra tay giúp đỡ để “giết thời gian” trong khi tìm kiếm bạn bè!



Ngay từ đoạn phim cắt cảnh đầu tiên, GCK đã cuốn hút người chơi bằng một phong cách hài hước “nhảm” tới mức thật “khó đỡ”! Rồi bạn sẽ phải phì cười khi Tel điềm nhiên nghe nhạc để Baz bị văng khỏi máy bay một cách “lãng xẹt”, hay khi Baz rơi xuống đất thì hành động đầu tiên của anh chàng này là... cắm một lá cờ mang quốc tịch Anh, nhưng sau đó lại bị con chim tha mất! Xuyên suốt trò chơi, những màn chọc cười thế này không thiếu và bạn sẽ có cảm giác như đang xem một bộ phim hành động - hài vậy!



GCK sở hữu tới 2 góc nhìn khác nhau là góc nhìn thứ nhất và thứ 3. Phần lớn thời gian, bạn sẽ chơi game ở góc nhìn thứ 3 sau lưng nhân vật, bởi nó đem lại cho bạn sự bao quát cần thiết trong việc chiến đấu với đám Sea Reaper và lũ Kabuto “nhóc”. Tuy nhiên, nếu muốn bạn vẫn có thể chuyển đổi về góc nhìn thứ nhất để tận hưởng một cảm giác Serious Sam thứ thiệt khi mà phải “một chọi một đống”! Phần lớn thời gian, bạn sẽ phải đối mặt với những đối thủ kể trên, nhưng đừng quên rằng phe Kabuto vốn có kích thước khổng lồ, và đồng nghĩa với việc có những màn chơi bạn sẽ phải hết sức vất vả mới có thể vượt qua cái chân to khỏe của chúng trước khi có thể bình tĩnh đáp trả! Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghe đến “voi sợ chuột” chưa? Những con quái vật ngoại cỡ này cũng có những điểm yếu đại loại như vậy!

Giants: Citizen Kabuto

Giants: Citizen Kabuto

Giants: Citizen Kabuto

Giants: Citizen Kabuto

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments