GamePcCrack.Com

Free download PC games

GIGA WRECKER

3788 views

Tải game GIGA WRECKER full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

GIGA WRECKER
GIGA WRECKER
Nhà phát triển game nổi tiếng với dòng game Pokémon, vừa cho ra mắt người hâm mộ tựa game mới nhất của mình Giga Wrecker trên PC.

Tựa game giải đố hành động 2D màn hình ngang GIGA WRECKER là sản phấm thứ hai của hãng được đưa lên Steam sau tựa game Tembo the Badass Elephant do SEGA chịu trách nhiệm phát hành.

GIGA WRECKER đưa người chơi đến với cuộc hành trình của một cô nàng người máy ở một thế giới bị lũ robot xấu xa xâm chiếm. Người chơi sẽ phải sử dụng khả năng tái tạo các “mảnh vụn và phế liệu” của thế giới này thành vũ khí để tiêu diệt càng nhiều robot càng tốt đồng thời vượt qua các màn chơi.

Theo Game Freak cho biết, người chơi sẽ có thể tạo ra nhiều loại vũ khí khác nhau với các loại gạch vụn mà người chơi kiếm được từ việc phá hủy các bức tường cản đường. Mỗi vũ khí trong Giga Wrecker đều có khả năng khác biệt và phần lớn dựa trên loại vật liệu mà người chơi dùng để chế tạo. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để vượt qua các màn chơi, bao gồm cả việt tận dụng hệ thống vật lý trong trò chơi để leo trèo hoặc khám phá các phương pháp khác để tiến về phía trước.

GIGA WRECKER

GIGA WRECKER

GIGA WRECKER

GIGA WRECKER

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments