GamePcCrack.Com

Free download PC games

Iron Fish

2985 views

Tải game Iron Fish full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Iron Fish
Iron Fish
Iron Fish là game tập trung vào yếu tố thám hiểm và khám phá đáy đại dương, nơi không dành cho con người. Đoạn trailer mới nhất của game đã cung cấp nhiều chi tiết hơn về lối chơi của game.


Người chơi sẽ vào vai Cerys, một nhà nghiên cứu đại dương của Anh Quốc. Cô sẽ được sử dụng trang thiết bị tối tân để giải mã bí ẩn nằm sau dưới đáy biển. Là một game kinh dị nhưng Iron Fish sẽ không có những cảnh bạo lực hay máu me kinh dị. Thay vào đó là một bầu không khí ghê rợn, khi người chơi phải một mình đi xuống nơi tăm tối và đối mặt với những sinh vật chưa biết ở dưới biển. Có nhiều sự kiện sẽ xóa nhòa khoảng cách giữa khoa học và yếu tố tâm linh. Trong hành trình của mình, Cerys sẽ không có các loại vũ khí thường gặp. Iron Fish khuyến khích việc tránh né các sinh vật nguy hiểm, thay vì đối đầu trực diện với chúng. Game thủ sẽ phải làm tất cả để sinh tồn và sống sót trở về mặt biển.


Iron Fish được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, mang lại hình ảnh và hiệu ứng bắt mắt. Nhà sản xuất rất tự tin với nền đồ họa của game. Điều đó thể hiện qua những hình ảnh tuyệt đẹp về thế giới dưới đáy biển, được giới thiệu trong trailer và các hình chụp trong game.

Iron Fish

Iron Fish

Iron Fish

Iron Fish

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments