GamePcCrack.Com

Free download PC games

Jaws Unleashed

7829 views

Tải game Jaws Unleashed full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Jaws Unleashed
Jaws Unleashed
Trong Jaws Unleashed, người chơi sẽ được hoá thân vào 1 chú cá mập trắng trưởng thành. Giống như series Grand Theft Auto, game là 1 thế giới mở, người chơi có thể đi lang thang trong nước, tấn công con người và động vật khác và phá hủy tất cả mọi thứ trong con đường của mình.



Game lấy bối cảnh là hòn đảo nhiệt đới Amity. Nhà chức trách địa phương đang cố gắng kêu gọi các doanh nghiệp đến đầu tư để cải thiện nền kinh tế của đảo. Trong các công ty đó có công ty Environplus. Thật không may việc gia tăng dân số xung quanh các hoạt động công nghiệp trên đảo đã thu hút một trong những sinh vật đáng sợ nhất trên trái đất: một con cá mập trắng lớn. Khi con trai của giám đốc điều hành Environplus bị ăn thịt bởi con thú hung dữ, Giám đốc điều hành đã thuê thợ săn cá mập nổi tiếng Cruz Raddock để theo dõi và tiêu diệt nó. Trong khi đó, nhà sinh vật học biển Michael Brody cũng đang cố gắng để nắm bắt những con cá mập nhằm nghiên cứu.



Trong game, người chơi sẽ được hoá thân vào 1 chú cá mập trưởng thành với những khả năng khủng khiếp. Công việc của bạn là lượn lờ và gieo rắc kinh hoàng cho cư dân trên đảo. Nói như vậy không có nghĩa là bạn là bất khả chiến bại. Kẻ thù của bạn là những tay thợ săn cá mập có thừa mưu mô và sự liều lĩnh. Được trang bị đầy đủ đồ nghề: roi điện, súng, lưới sắt ... họ có thể làm gỏi bạn nếu chẳng may gặp họ. Ngoài ra, bạn cũng không thiếu những kẻ thù đồng loại: cá mập búa, lũ cá mập con tấn công theo bầy, Cá Voi Sát Thủ ...

Để đối phó với những kẻ thù này, cá mập ta cần nâng cấp các skill của mình, tăng thêm 1 số chiêu tấn công.

Khởi đầu, game có hướng dẫn để cho phép người chơi trở làm quen với cách điều khiển, như di chuyển con cá mập tấn công và các sinh vật khác. Cá mập có một menu để nâng cấp. Bạn có thể truy cập vào đây từ menu chính hoặc menu tạm dừng. Điểm nâng cấp có thể kiếm được bằng cách phá hủy xung quanh đảo hoặc thu thập các mục tiền thưởng, thường được tìm thấy trong các rương kho báu. Có rất nhiều tiêu chí nâng cấp để lựa chọn. Người chơi có thể chọn để nâng cấp sức mạnh của cá mập, tốc độ, đói, máu, hoặc chính xác trong tấn công. Trong quá trình chơi, có một HUD ở góc dưới bên phải của màn hình. HUD này thông báo các vị trí của các đối tượng quan trọng, con mồi và kẻ thù, sức khỏe Jaws. Khi cá mập đói, sức khỏe của nó sẽ giảm, buộc người chơi phải "ăn" liên tục. Thanh sức khỏe cũng sẽ giảm nếu như bạn bị thương.

Phong cảnh trong game khá đẹp. Không gì thú vị bằng việc bơi lang thang hết khu vực này qua khu khác và cảm nhận sự thay đổi của môi trường xung quanh.

Jaw Unleashed là 1 game khá lạ khi cho phép người chơi đổi vai làm một kẻ xấu nếu có thể nói như vậy. Nếu muốn vùng vẫy trong làn nước trong xanh của đại dương bao la, thoả sức tàn sát bất kỳ sinh vật nào trên đường đi thì Jaws Unleashed là 1 lựa chọn dành cho bạn.

Jaws Unleashed

Jaws Unleashed

Jaws Unleashed

Jaws Unleashed

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments