GamePcCrack.Com

Free download PC games

Legacy of Kain: Defiance

6403 views

Tải game Legacy of Kain: Defiance full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Legacy of Kain: Defiance
Legacy of Kain: Defiance
Kể từ khi xuất hiện, loạt game về “quỉ vương” Kain và “thiên sứ địa ngục” Raziel đã cuốn hút bao thế hệ gamer và có thể nói rằng đây là một trong số ít các game nhiều tập “sống lâu nhất”, và có sức thu hút người chơi mãnh liệt. Các nhà phát triển game đã đánh trúng tâm lý của người chơi khi khai thác đề tài “ma cà rồng” – một đề tài ít game khai phá nhưng có sức hấp dẫn rất lớn vì kích thích trí tò mò. Có lẽ đây là yếu tố chính tạo nên sự thành công của game. Một yếu tố khác cũng góp phần không nhỏ là cốt truyện của game, một câu chuyện ly kỳ mang đậm nét gôthíc cổ điển, được chia thành nhiều chương với mỗi chương là một phiên bản game khác nhau nhưng lại có liên hệ chặt chẽ với nhau theo trình tự. Legacy of Kain: Defiance (LoKD) là phần mới nhất của loạt game này và có lẽ đây là hồi kết của mọi gút mắc trong câu truyện.



Đó là số phận của mỗi người, không ai có thể trốn tránh được kể cả ma cà rồng. Thế nhưng với Kain và Raziel thì khác. Cả hai đã nổi loạn để chống lại số phận của mình, mỗi người có một hướng đi riêng. Trong phần này Kain truy đuổi Moebius – người gác cổng thời gian, nhà tiên tri vĩ đại xứ Nosgoth và cũng là người nắm giữ bí mật số phận của Kain và Raziel. Kain muốn biết bí mật này để chấm dứt các cuộc rượt đuổi của Raziel. Còn Raziel (hay còn được gọi là “Soul Reaver”) thì đã chán ngấy vai trò làm “thiên sứ địa ngục” đuổi hồn bắt bóng của mình. Thế là Raziel tìm cách “vượt ngục” khỏi vương quốc bóng đêm, trở lại nhân gian để thực hiện cuộc phiêu lưu tìm kiếm định mệnh của bản thân. Con đường đi của cả hai đều có nhiều cản trở bởi các âm mưu được xếp đặt trước của kẻ thù, cuối con đường chỉ duy nhất một người sống sót. Kain hay Raziel? Câu trả lời xin dành cho bạn...



Thuở ban đầu, LoK chỉ là game 2D chơi theo kiểu nhập vai pha trộn với một ít dạng hành động và phiêu lưu. Thời kỳ 3D bắt đầu phát triển mạnh, dòng game LoKD “lột xác” thành dạng chơi hành động hoàn toàn. Ngoài cốt truyện hấp dẫn, điểm thu hút của dòng game này chính là cách đánh nhau của game. Nhân vật chính Kain (hoặc Raziel) có các thế di chuyển cũng như chiến đấu rất đặc trưng, và điều làm cho các tay chơi “ghiền” chính là các chiêu “hạ độc thủ”: có thể “rút” linh hồn của đối phương, móc tim hay vài đường gươm “độc” kết liễu kẻ thù... LoKD bỏ đi hầu hết những chiêu này và chỉ giữ lại vài phần căn bản như chiêu rút linh hồn của Raziel, quăng kẻ thù vào các cọc nhọn, hút máu... nhưng nhờ vậy mà game bớt phần bạo lực hơn các bản trước.



Trái ngược với các phiên bản trước có tốc độ chơi chậm, ít kẻ thù và lối đánh nhau rất thận trọng, ở phần này các trận quyết chiến của game có khá nhiều kẻ thù và diễn ra với tốc độ cao. Bạn có thể “dừng chân” để chiến đấu với chúng hoặc đơn giản là bỏ qua để đi tiếp (chỉ đụng độ chúng khi nào cần đến “máu”). Tuy nhiên ở một số chỗ bạn buộc phải tiêu diệt hết đối thủ thì mới tiếp tục cuộc hành trình được. Nhìn chung thì các đối thủ máy yếu và không “dữ dằn” như các phần trước. Đặc biệt là các con trùm rất dễ tiêu diệt, có lẽ do các cú đánh của chúng không gây mất máu nhiều cho bạn và một phần là việc “tiêu hao” cột máu của nhân vật trong game chậm hơn hẳn so với các game trước đây (nhân vật Kain và Raziel nếu không hút máu hoặc rút linh hồn đối phương thì cột máu của họ sẽ “mất” từ từ cho đến chết).

Legacy of Kain: Defiance

Legacy of Kain: Defiance

Legacy of Kain: Defiance

Legacy of Kain: Defiance

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments