GamePcCrack.Com

Free download PC games

Mini Ninjas

4363 views

Tải game Mini Ninjas full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Mini Ninjas
Mini Ninjas
Mini Ninjas là một trò chơi về những chú nhóc Ninja trên con đường tiêu diệt tên lãnh chúa Samurai ma quỷ. Mini Ninjas có phong cách đồ họa trong sáng đầy màu sắc và cốt truyện ngộ nghĩnh vui nhộn không chứa nhiều yếu tố máu me bạo lực hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giây phút phiêu lưu hành động nhưng thật sự thư giãn.



Thuở xưa, sau khi chúa quỷ Samurai (Evil Samurai Warlord) bị trục xuất khỏi trần gian, khắp nơi lại được hưởng cuộc sống hòa bình thịnh vượng kéo dài đến hơn 300 năm. Tòa lâu đài hắc ám của hắn bị bỏ hoang, dần trở thành một đống đổ nát và người dân không còn phải khiếp sợ khi đi qua nơi này nữa. Bí ẩn của phép thuật Kuji dùng chống lại chúa quỷ được đưa vào cất giữ trong các ngôi đền thiêng để tránh sự nhòm ngó của kẻ xấu. Thế nhưng vào một ngày nọ, những cơn bão dữ tợn bất chợt ùa về cùng sấm sét liên tục xé nát bầu trời xanh hiền hòa bấy lâu. Lũ lụt nhấn chìm làng mạc và muông thú trong rừng đột nhiên lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Sự thật là chúa quỷ đã trở về và đang sử dụng phép thuật Kuji để biến thú vật thành đội quân tay sai của mình hòng mong tái chiếm thiên hạ. Sống ẩn cư trên núi, sư phụ Ninja cũng cảm nhận được điềm xấu đang đến nên liền cho 4 đệ tử xuất sắc nhất của ông đi dọ thám tình hình. Ngày qua ngày, không ai trong số họ hồi âm và ông buộc phải cử Hiro và Futo xuống núi điều tra. Hai chú nhóc này tuy vẫn còn là ninja tập sự nhưng ông tin rằng chúng là người sẽ giúp dân làng một lần nữa thoát khỏi nanh vuốt hiểm độc của quỷ vương.



Ngay từ đầu cốt truyện của game đã được trình diễn khéo léo bằng đoạn phim cắt cảnh với những họa tiết nghệ thuật đặc sắc của rối giấy Trung Quốc và đậm chất văn hóa Nhật Bản. Đi kèm là chất giọng trầm ấm của người dẫn chuyện khiến người chơi bị cuốn hút ngay theo từng bước chân chú nhóc Hiro cùng cậu bạn to tròn Futo. Bạn sẽ điều khiển chúng đi cứu những người bạn thân, học những kĩ năng phép thuật mới và chống lại lũ tay sai của chúa quỷ. Hành trình được chia thành các màn chơi nhỏ với mỗi màn là một sự bố trí các đối tượng và nội dung linh hoạt và sáng tạo. Không đơn thuần chỉ là đi từ điểm xuất phát đến đích, MN khuyến khích người chơi hãy thỏa sức khám phá mọi ngóc ngách của màn chơi để tìm ra những bông hoa, cây nấm đủ màu sắc nhằm pha chế các loại thuốc tăng lực, chữa thương hay những ngôi đền ẩn có các cuộn giấy cổ lưu giữ phép thuật Kuji hàng trăm năm tuổi. Những vật dụng này đã được nhà phát triển đặt tại nhiều chỗ khác nhau - không phải làm khó người chơi mà là để đảm bảo bạn có thể thưởng ngoạn hết những cảnh đẹp trong thế giới mở đầy kì thú này. Nhờ đó, chuyến đi của Hiro luôn hấp dẫn và giảm thiểu được tối đa tình trạng chóng chán ở game thủ.



Mỗi nhân vật của MN đều có thế mạnh, hệ thống kĩ năng và tuyệt chiêu khác nhau. Shun là cung thủ thiện xạ, có thể hạ gục đối thủ mà không hề gây chút tiếng động hoặc nổ tung các nhóm quân địch bằng mũi tên có đính hỏa pháo. Kunoichi là cao thủ trường thương trong khi Tora rất thiện chiến với cặp vuốt hổ sắc nhọn. Futo sử dụng búa gỗ cùng sức mạnh tiềm tàng của mình luôn là cơn ác mộng với những tên tướng địch to lớn. Tiếng sáo đầy mê hoặc của Suzume có thể vô hiệu hóa cùng lúc hàng chục địch thủ và giúp cô hạ gục chúng ngay sau đó một cách nhanh chóng. Nhỏ tuổi nhất nhưng quyền lực nhất chính là Hiro, người duy nhất thi triển được phép thuật Kuji để gọi gió, lửa, sấm sét. Ngoài ra cậu còn sở hữu khả năng tấn công nhiều mục tiêu trong chớp mắt hoặc nhập hồn vào muông thú trên đường đi. Nếu muốn bạn có thể mua thêm các loại vật dụng ninja (item) khác như phi tiêu hay bom anh đào để hỗ trợ việc chiến đấu. Mặc dù các item này hơi thiếu “đất diễn” nhưng chúng cũng sẽ nhiều lần giúp bạn thoát hiểm.



Những trận giao tranh trong game diễn ra hết sức nhẹ nhàng do nhà phát triển không quá đặt nặng khâu đánh đấm. Đối phương sau khi bị hạ gục sẽ không chết mà chỉ biến hình trở lại thành những con thú hiền lành, do đó phụ huynh sẽ yên tâm hơn khi con em nhỏ tuổi của họ có được không khí giải trí phù hợp với MN. Tuy nhiên cũng chính vì điều này mà lối chơi của MN có phần trùng lặp khá nhiều do chỉ cần dùng duy nhất một nhân vật, lối đánh, phép thuật cố định cũng đủ để hoàn thành màn chơi một cách dễ dàng. Có thể nói Hiro là nhân vật được ưa chuộng nhất vì game rất thiếu các trận đấu trùm hoặc nhiệm vụ đòi hỏi bạn phải lựa chọn luân phiên giữa các nhân vật. Dù vậy người chơi vẫn có cơ hội thử sức cùng cơ chế hành động lén lút trong game. Ẩn nấp trong các bụi cỏ cao hay trên nóc nhà, các nhóc ninja sẽ mò đến sau lưng đối phương và nốc ao chúng chỉ bằng một đòn đánh hoặc lén vượt qua cái trạm gác dày đặc quân lính mà không bị phát hiện. Đối thủ máy rất ít chịu thay đổi chiến thuật và chỉ hành động theo một chu kì nhất định, nếu chịu khó quan sát thì bạn sẽ xác định cách hạ gục đối phương hiệu quả và ít tốn sức nhất.

Mini Ninjas

Mini Ninjas

Mini Ninjas

Mini Ninjas

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments