GamePcCrack.Com

Free download PC games

Reservoir Dogs

3314 views

Tải game Reservoir Dogs full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Reservoir Dogs
Reservoir Dogs
Reservoir dogs là một game hành động bắn súng thuần tuý dưới góc nhìn thứ ba. Đường lối chơi của game đơn giản chỉ là “chạy và bắn” (hit and run), ít có yếu tố tìm đường. Nhưng cái hay, điểm cuốn hút ở trò chơi nằm ngay trong những kỹ năng hành động và bản năng sát thủ của từng nhân vật mà bạn điều khiển.



Reservoir dogs phỏng theo bộ phim cùng tên của đạo diễn nổi tiếng Quentin Tarantino. Mặc dù rất tai tiếng với những cảnh máu me nhưng nếu nhìn nhận thoáng đi một chút bạn sẽ thấy Reservoir dogs không tồi chút nào với những màn hành động được thực hiện như thật cùng nhiều sự kiện đáng ghi nhớ hơn cả trong phim.



Người chơi vào vai tất cả 6 sát thủ mang những biệt danh rất “sắc màu” như Mr. Blonde (vàng), Mr. White (trắng), Mr. Pink (hồng), Mr. Orange (cam), Mr. Blue (xanh) và Mr Brown (nâu). Đây không phải là tên thật của 6 người này, vì là sát thủ và cũng do tính chất công việc nên “ông trùm” Joe Cabot đã đặt ra những biệt danh hết sức buồn cười như trên. Ngoài ra trong game còn một nhân vật nữa là anh bạn Nice Guy Eddie - một ẩn số nguy hiểm. Họ chính là tập đoàn tội phạm Reservoir dogs, được tập huấn nghiêm túc để trở thành sát thủ chuyên nghiệp và rồi cùng nhau thực hiện những kế hoạch táo bạo như cướp ngân hàng, đá quý, vũ trang…

Nhân vật, cốt truyện đều được lấy từ bộ phim nhưng Reservoir dogs lại không đi theo một quá trình hay một thời gian nào cả, bạn sẽ có cơ hội được điều khiển từng nhân vật với những sự kiện của riêng họ. Từ đó, ghép tất cả các tình tiết trong game sau khi chơi bạn thấy đây không khác gì những bộ phim hành động mà mình đã từng xem.

Mới đầu game, người chơi sẽ có cơ hội thử tay nghề sát thủ với Mr Orange qua những bài tập huấn cơ bản như bắn súng, ẩn nấp chờ đợi, bắt con tin, điểu khiển con tin... Bạn chỉ cần 10 phút làm quen là đã có thể thuộc lòng những kỹ năng cơ bản của một sát thủ.

Reservoir Dogs

Reservoir Dogs

Reservoir Dogs

Reservoir Dogs

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments