GamePcCrack.Com

Free download PC games

SENRAN KAGURA ESTIVAL VERSUS

9591 views

Tải game SENRAN KAGURA ESTIVAL VERSUS full crack miễn phí - Rip LinkNeverDie

SENRAN KAGURA ESTIVAL VERSUS
SENRAN KAGURA ESTIVAL VERSUS

Senran Kagura là series game được phát triển bởi Tamsoft và do Marvelous Entertainment phát hành. Series này xoay quanh các nhóm ninja nữ, và từng được chuyển thể thành vài bộ manga cũng như anime. Tính đến tháng 8 năm 2015, series games Senran Kagura đã đạt được hơn 1 triệu bản bán ra trên toàn thế giới.

SENRAN KAGURA ESTIVAL VERSUS là tựa game mới nhất trong series Senran Kagura (7th), được phát hành vào tháng 3, 2017 trên PC. Game mang tới 5 nhân vật mới so với Senran Kagura: Shinovi Versus, nâng tổng số nhân vật có thể chơi được trong game lên con số 34.

SENRAN KAGURA ESTIVAL VERSUS sẽ đẹp hơn và tuyệt vời hơn các phiên bản trước đó:

Đột phá của Senran Kagura: Shinovi Versus là đã thay đổi từ lối chơi đi ngang sang môi trường 3D rộng lớn. Phong cách chơi cũng đã thay đổi hơn so với Senran Kagura: Burst trên 3DS, mang nhiều nét tương đồng dòng game Dynasty Warriors hơn. Như vậy, SENRAN KAGURA ESTIVAL VERSUS sẽ thừa kế những tinh hoa của những tựa game hấp dẫn đó, và có thể tạo ra nhiều đột phá đúng hướng khác.

Trong Senran Kagura: Estival Versus bạn sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu của hai chị em Ryōbi and Ryōna, hai chị em shinobi thuộc Hebijo Clandestine Girls’ Academy và cũng là nhân vật chính của các phần game trước, khi họ bị cuốn vào một thế giới song song nơi họ phải đối đầu với người thân đã mất. SENRAN KAGURA ESTIVAL VERSUS vẫn theo lối chơi chặt chém như các phần trước, người chơi sẽ đi qua các khu vực và chiến đấu với kẻ thù. Ở cuối mỗi nhiệm vụ sẽ có một con boss bạn cần đánh bại. Một số nhiệm vụ bạn sẽ có một bạn đồng hành do máy điều khiển đi theo để hỗ trợ, khi chơi lại các nhiệm vụ đó bạn sẽ có thể điều khiển các nhân vật này. Hãy cùng Linkneverdie.com thưởng thức game và mạnh tay nói không với các website ăn trộm công sức upload của website nhé.

Với đồ họa game tuyệt đỉnh, thế giới 3D trong game cực kỳ rộng lớn, những đường kiếm băng tuyệt diệu của các cô nàng ninja nóng bỏng, game thực sự đang tạo ra một cơn sốt cho các fan hâm mộ của Senran Kagura trên PC. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng game có những hình ảnh quá nóng bỏng sẽ không phù hợp với các bạn trẻ dưới 16 tuổi.

SENRAN KAGURA ESTIVAL VERSUS

SENRAN KAGURA ESTIVAL VERSUS

SENRAN KAGURA ESTIVAL VERSUS

SENRAN KAGURA ESTIVAL VERSUS

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments