GamePcCrack.Com

Free download PC games

Silver Bullet: Prometheus

3597 views

Tải game Silver Bullet: Prometheus full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Silver Bullet: Prometheus
Silver Bullet: Prometheus
Silver Bullet: The Prometheus là sản phẩm của KwangSam Kim, ông hoàng trong giới game bắn súng sử dụng 2 cần ảo. Vừa qua, KwangSam Kim đã đăng một đoạn video ngắn lên trang Youtube cá nhân của mình, trình diễn màn hành động điên cuồng của nữ anh hùng Kali, quần thảo với siêu trùm khủng bố với sự kịch tính vượt tầm.



Nếu đã từng chơi qua Silver Bullet, tựa game do Byulbram Studio phát hành, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những pha hành động và các cuộc chiến diễn ra hầu như trong suốt quá trình chơi, gần như không bao giờ có khúc nghỉ. Với hậu bản phần hai dự kiến sẽ trình làng Mobile vào tháng 11 tới, người chơi sẽ lại được một phen thảo mãn cơn khát đấu súng của mình.



Đoạn video có độ dài chỉ vỏn vẹn chưa đầy 2 phút, nhưng bạn có thể cảm nhận nhịp độ hành động cực cao với thử thách mà game ném liên tục vào màn hình. Vừa phải di chuyển, vừa phải tấn công, vừa phải lo tránh né những đòn hiểm và chọn yếu điểm của siêu quái khủng bố, Silver Bullet: The Prometheus 2 với Trailer trên thực sự phả lửa vào người chơi, tạo nên sức nóng hừng hực trước ngày chính thức đổ bộ.



Trong khi thị trường game mobile đang nở rộ với hàng tá sản phẩm được phát hành mỗi ngày thì những tựa game dạng khủng nhưng hoàn toàn miễn phí như Silver Bullet: The Prometheus quả thực là hàng hiếm. Không chỉ lôi cuốn game thủ bởi giao diện được đầu tư thiết kế trau chuốt, game còn sở hữu một cốt truyện có chiều sâu mang đậm phong cách những năm 90 mà bất cứ ai đã từng chơi qua đều phải phát cuồng.

Silver Bullet: Prometheus

Silver Bullet: Prometheus

Silver Bullet: Prometheus

Silver Bullet: Prometheus

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments