GamePcCrack.Com

Free download PC games

Umbrella Corps

2958 views

Tải game Umbrella Corps full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Umbrella Corps
Umbrella Corps
Capcom vừa ra mắt người hâm mộ một đoạn trailer mới giới thiệu màn chơi Antarctic Base, một khu vực trong tựa game Resident Evil Code: Veronica, cùng chủng loại kẻ thù mới Mutated Zombie cho tựa game bắn súng trực tuyến Umbrella Corps, lấy cảm hứng từ dòng game Resident Evil trứ danh của chính Capcom.


Màn chơi mới Antarctic Base lấy bối cảnh tại một trụ sở nghiên cứu của tổ chức Umbrella, nơi gần như đã bị bỏ hoang kể từ sự kiện khủng khiếp của Virus T càn quét qua nơi này trong tựa game Resident Evil Code: Veronica. Theo Capcom cho biết màn chơi này có lẽ sẽ là màn chơi có tính chiến thuật cao nhất trongUmbrella Corps với khu vực chiến đấu rộng lớn trong khu kiến trúc ba tầng. Người chơi có thể dễ dàng lợi dụng địa thế đặc thù của Antarctic Base để “chơi trò trốn tìm” với kẻ thù rồi bất ngờ ra tay tiêu diệt gọn.


Đi kèm với Antarctic Base, Capcom còn bổ sung chủng loại kẻ thù mới Mutated Zombie mà người chơi có thể chạm trán trong mục chơi đơn Experiment Mode hay trong chế độ Multi-Mission Mode’s SP DNA Hunter của màn chơi này. Mutated Zombie là những kẻ địch cao cấp đúng nghĩa và chỉ xuất hiện ở những khu bị lây nhiễm nặng trong Umbrella Corps. Chúng không những chỉ “trâu” hơn các thây ma bình thường, chúng có khả năng miễn nhiễm khỏi sức ảnh hưởng của Zombie Jammer đồng thời giúp các thây ma ở gần người chơi không phải chịu ảnh hưởng từ thiết bị đặc chế này trong thời gian nhất định. Mutated Zombie hứa hẹn sẽ là thách thức cho người chơi của Umbrella Corps khi họ không chỉ phải đối mặt với nhau mà còn phải tìm cách chống chọi lại phe thứ ba đáng gờm này.

Umbrella Corps

Umbrella Corps

Umbrella Corps

Umbrella Corps

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments