GamePcCrack.Com

Free download PC games

Violett Remastered

4869 views

Tải game Violett Remastered full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Violett Remastered
Violett Remastered
Bạn đã bao giờ gặp một tựa game 2,5D chưa ? Nghe hơi lạ tai phải không. Đa phần chúng ta thường biết rõ về 2D hoặc 3D nhưng 2,5D thì hơi khó phân biệt. 2,5D biểu thị một hình 2D phối màu khéo léo để mô tả một hình ảnh 3D giả hoặc dùng pha trộn các thành phần 2D và 3D. Đó chính là điểm cuốn hút tạo ra trong não người chơi khi liên tục bị đánh lừa bởi ảo ảnh thị giác. Trăm nghe không bằng một thấy, chúng ta hãy cùng đến với tựa game phiêu lưu Violett của hãng Forever Entertainment S.A để cảm nhận.



Dễ dàng nhận ra Violett lấy cảm hứng từ câu chuyện Alice in the Wonderland. Game đưa người chơi nhập vai cô gái bé nhỏ Violett vô tình bị lạc vào một thế giới khác. Ở đó mọi thứ vừa thân quen vừa lạ lẫm, một phần tươi đẹp rực rỡ sắc màu mà ẩn chứa muôn phần hiểm nguy. Khung cảnh trước mắt khiến chúng ta vừa muốn ngừng lại ngắm nhìn vừa sợ hãi lo lắng không thoát ra khỏi vẻ đẹp ấy.



Bạn phải tìm mọi cách giúp đỡ Violett thoát khỏi cái thế giới kì lạ này trở về với gia đình cô. Di chuyển, lần theo các chỉ dẫn, giải câu đố để vượt qua chướng ngại. Sẽ có những thời điểm bạn rơi vào trạng thái bế tắc khi đối mặt với mê cung rắc rối. Hãy bình tĩnh và quan sát, chậm lại đôi chút sẽ giúp bạn tìm được lời giải, lối thoát có thể nằm ở nơi không ngờ đến nhất. Tất nhiên mục tiêu chính là tìm cách chạy thoát song cũng đừng quên dừng lại để ngắm nhìn thế giới được kì công xây dựng trong Violett nhé. Có lẽ bạn sẽ không gặp được tựa game 2,5D nào tuyệt đẹp như vậy đâu.

Violett Remastered

Violett Remastered

Violett Remastered

Violett Remastered

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments