GamePcCrack.Com

Free download PC games

Green Hell

5009 views

Tải game Green Hell full crack, miễn phí. Green Hell – Địa ngục xanh là một cuộc đấu tranh cho sự sống còn trong rừng nhiệt đới Amazon. Bạn sẽ phải chống chọi với côn trùng, thú dữ và cả những thổ dân để sinh tồn. Liệu bạn có thể sống sót chống lại những sự nguy hiểm trong bao lâu?

Green Hell
Green Hell

Green Hell sẽ đưa bạn đến với rừng mưa nhiệt đới Amazon, bạn sẽ phải chống chọi với côn trùng, thú dữ và cả những thổ dân để sinh tồn. Game có đồ họa rất chân thực và mang lại cho bạn cảm giác như đang sống giữa một khu rừng thật sự.

Bạn đang bị bỏ lại một mình trong rừng mà không có bất kỳ thực phẩm hoặc thiết bị nào, cố gắng sống sót và tìm đường ra. Gắn bó với cuộc sống, người chơi được thiết lập trên một hành trình có độ bền như những tác động của sự cô đơn mặc nặng không chỉ trên cơ thể mà còn là tâm trí. Bao lâu bạn có thể sống sót chống lại sự nguy hiểm của cái chưa biết?

Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ không nhận được sự giúp đỡ nào từ thế giới bên ngoài. Được trang bị chỉ với bàn tay trần của bạn, bạn sẽ phải tìm hiểu kỹ thuật sống còn thực tế để xây dựng nơi trú ẩn, làm cho các công cụ, và vũ khí thủ công để săn và bảo vệ chính mình. Liên tục bị đe dọa bởi rừng rậm bạn sẽ chiến đấu với cả động vật hoang dã và bệnh tật nhiệt đới. Người chơi cũng sẽ phải đối mặt với những cái bẫy được thiết lập bởi tâm trí của riêng bạn và nỗi sợ hãi thu thập dữ liệu trong bóng tối của rừng rậm bất tận.

green-hell-1

green-hell-2

green-hell-3

green-hell-4

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Phiên bản game: 0.1.4 | ngày phát hành 19/09/2018 (bản này hỗ trợ tiếng Việt)

Hướng dẫn cài đặt:

  • Giải nén file tải về với Winrar hoặc 7-zip.
  • Giải nén file Green.Hell.Crack.Only-LimeSnarf.7z trong thư mục crack ta được 3 file.
  • Copy 3 file vừa giải nén và file GH.exe dán vào thư mục game Green Hell.
  • Chạy file GH.exe bằng quyền administator để chơi game.
  • Done

Tags

Offer

Comments