GamePcCrack.Com

Free download PC games

Battle Worlds: Kronos

3186 views

Tải game Battle Worlds: Kronos full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Battle Worlds: Kronos
Battle Worlds: Kronos
Trong thời điểm những tựa game đỉnh nhất là Battlefield 4 và Call of Duty: Ghosts đang "làm mưa làm gió" thị trường game, các fan của những thể loại game khác dường như khá thiệt thòi bởi không có nhiều tựa game phù hợp với sở thích của họ. Dù sao thì những nhà phát triển nhỏ khác vẫn không ngừng cho ra mắt những tựa game mang nét riêng của mình, và Battle Worlds: Kronos là một trong số đó.



Là một game thuộc thể loại chiến thuật, nhưng bạn sẽ không phải lo lắng rằng mình sẽ phải "múa tay" liên tục để điều binh khiển tướng hay thi triển kĩ năng của nhân vật như DotA, mà game thuộc thể loại chiến thuật theo lượt. Nghĩa là giờ đây bạn phải vận dụng "cái đầu" nhiều hơn để tính toán những nước đi sao cho hợp lí. Bản đồ trong game được chia thành những "ô cờ" hình lục lăng chứ không phải hình vuông như nhiều game chiến thuật theo lượt khác, nên "đường đi nước bước" của bạn đều nên được chuẩn bị và suy tính kĩ càng bởi giờ đây bạn phải đối mặt với 6 hướng chứ không phải 4!



Thêm vào đó, mỗi binh chủng đều bị ảnh hưởng bởi hệ thống chiến lược "kéo-búa-bao", ví dụ máy bay có thể "chuyên trị" bộ binh nhưng lại khó có thể chống đỡ trước những đợt tấn công của pháo phòng không... Những đơn vị quân đều mang dáng vẻ tương lai nên bạn sẽ phải bỏ ra chút thời gian nghiên cứu đặc tính từng loại.



Đồ họa của game phải nói là rất đẹp mắt, những khung cảnh tươi sáng và được ứng dụng nhiều hiệu ứng đồ họa đặc biệt như đổ bóng, SSAO, vân phủ bề mặt chi tiết... Đặc biệt, khi được kích hoạt tính năng khử răng cưa, hình ảnh trở nên mượt mà và sắc nét hơn hẳn! Mỗi đơn vị quân đều rất sinh động và phản chiếu ánh sáng rất bắt mắt!

Battle Worlds: Kronos

Battle Worlds: Kronos

Battle Worlds: Kronos

Battle Worlds: Kronos

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments