GamePcCrack.Com

Free download PC games

Giana Sisters: Twisted Dreams

3015 views

Tải game Giana Sisters: Twisted Dreams full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Giana Sisters: Twisted Dreams
Giana Sisters: Twisted Dreams
Trở lại sau hơn 3 năm vắng bóng, Giana Sisters: Twisted Dreams hứa hẹn sẽ lại tỏa sáng 1 lần nữa. Vẫn là 1 cốt truyện quen thuộc với nhân vật chính là cô bé Giana xinh xắn, người luôn bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kỳ lạ. Nhưng lần này, chất hành động đã tăng lên 1 bậc khi cô gái trẻ của chúng ta quyết chiến đấu đến cùng để tìm cho ra sự thật. 



Giana Sisters: Twisted Dreams mang đến 1 thế giới đầy màu sắc như những gì Trine 2 đã thể hiện. Ở đó, bạn sẽ được băng qua những cánh rừng hoa rực rỡ, những ngọn đồi xanh mướt. Nhưng rồi bạn chợt nhận ra, tất cả chỉ là ảo ảnh mà thôi. Hiện thực bao giờ cũng phũ phàng và khiến người ta hụt hẫng. 

Giana Sisters: Twisted Dreams là 1 tựa game platform với lối chơi quen thuộc. Trong game, bạn sẽ phiêu lưu đến những vùng đất mới, chiến đấu với những con quái vật hung hãn và giải quyết các thử thách “gai góc” xuyên suốt hành trình. Sẽ không có nhiều điều để nói về gameplay của Giana Sisters: Twisted Dreams, bởi lẽ nó rất gần gũi với phần đông chúng ta. Chỉ có 1 điểm cần nhắc đến ở đây chính là nhịp độ game trong Giana Sisters: Twisted Dreams diễn ra khá nhanh và làm cho người chơi cực kỳ phấn khích.



Giana Sisters: Twisted Dreams có đồ họa vô cùng ấn tượng. Lại 1 lần nữa chúng ta mượn Trine 2 để so sánh với tựa game này. Dễ thấy, giữa chúng có khá nhiều điểm giống nhau nhất là ở phong cách thiết kế. Hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi tắn, hiệu ứng chuyển cảnh sống động,…đó chính là những ưu điểm nổi bật ở Giana Sisters: Twisted Dreams.



Đặc điểm: 
Sử dụng siêu năng lực của Giana để giải quyết các thử thách.
Hệ thống điều khiển trực quan với gameplay “mượt mà”.
Đồ họa 3D xuất sắc.
23 cấp độ chơi ở 3 thế giới khác nhau.

Giana Sisters: Twisted Dreams

Giana Sisters: Twisted Dreams

Giana Sisters: Twisted Dreams

Giana Sisters: Twisted Dreams

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments