GamePcCrack.Com

Free download PC games

Ridge Racer Unbounded

6471 views

Tải game Ridge Racer Unbounded full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Ridge Racer Unbounded
Ridge Racer Unbounded
Ridge Racer Unbounded. Từ những phiên bản trên hệ máy thùng ngày trước, series Ridge Racer đã trở nên gắn bó với tuổi thơ của chúng ta, qua những lần đốt cả đống xèng chỉ để ngồi trước vô lăng và đắm chìm vào những vòng đua. Trong Unbounded, nhà sản xuất cho phép game thủ tự thiết kế cũng như thay đổi các đường đua theo ý mình. Với một lượng lớn các mẫu đường và các công trình kiến trúc cùng rất nhiều chi tiết có thể thêm vào, đặc biệt là những cái bẫy trên đường đua. Bạn có thể thiết kế những khúc cua "tử thần" mà 2 bên đường là 1 loạt những thùng xăng có thể phát nổ, khiến cho những chiếc xe xấu số lệch đường đua có thể bị thổi bay lên không. Đúng như cái tên của phiên bản lần này "Unbounded", sự sáng tạo là không có giới hạn. 

Ngoài các chế độ chơi thông thường, Bugbear Entertainment đã thêm vào nhiều chế độ chơi mới mang đúng chất FlatOut như Dominate, Survival hay Behemoth. Trong Dominate, người chời có thể phá hủy mọi thứ từ xe cộ cho đến nhà cửa, cầu đường khi kích hoạt thanh power. Bạn sẽ được thấy cảnh chiếc xe của mình lao xuyên qua một câu lạc bộ hay đâm thẳng vào một chiếc xe tải và làm nó nổ tung.

Còn trong Survival, nhiệm vụ của người chơi không phải là về đích sớm nhất mà là triệt hạ hết đối thủ của mình, bằng cách ép chúng vào góc tường hay sử dụng các cạm bẫy trên đường đua. Behemoth là chế độ chơi mà game thủ phải tiêu diệt những chiếc xe cảnh sát bám theo mình để tĩch lũy thêm thời gian và về đích. 3 chế độ chơi hoàn toán mới đã thay đổi lối chơi của series Ridge Racer, tạo nên một phong cách khác biệt, có thể giúp tựa game này cạnh tranh với những ông lơn trong làng game đua xe.

Đi đôi với khả năng phá hủy chính là engine vật lý mới, được phát triển riêng cho phiên bản lần này. Bạn sẽ được chứng kiến những pha va chạm nảy lửa, những chiếc xe nổ tung thành từng mảnh hay những công trình bị phá hủy, tất cả sẽ đem lại cảm giác rất phấn khích. 

Ridge Racer Unbounded

Ridge Racer Unbounded

Ridge Racer Unbounded

Ridge Racer Unbounded

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments