GamePcCrack.Com

Free download PC games

Metal Slug Collection

4603 views

Tải game Metal Slug Collection full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Metal Slug Collection
Metal Slug Collection
Dòng game Metal Slug (ở Việt Nam được gọi là Rambo lùn,Chiến binh thép) là 1 dòng game Chạy và Bắn súng theo chiều ngang khá nổi tiếng. Metal Slug Collection PC - Trọn bộ Metal slug từ 1 đến 6



Dòng game Metal Slug (ở Việt Nam được gọi là Rambo lùn,Chiến binh thép) là 1 dòng game Chạy và Bắn súng theo chiều ngang được công bố đầu tiên trên hệ máy game thùng (arcade machines) Neo-Geo và các hệ máy chơi game khác bởi hãng SNK. Ngoài ra nó còn được chuyển hệ sang 1 số hệ máy chơi game khác như Sega Saturn, PlayStation, Neo-Geo Pocket Color và gần đây là Game Boy Advance, PlayStation 2, Xbox, Xbox 360 và Nintendo DS. Ngoài ra còn có một tuyển tập bao gồm bảy phiên bản đầu tiên trong loạt chính (bao gồm cả Metal Slug X) cho Wii, PlayStation Portable, PlayStation 2 và cả PC. Dòng game này nổi tiếng nhờ có lối chơi đơn giản (cách điều khiển dễ nắm bắt), tiết tấu nhanh và yếu tố hài hước vui nhộn không lẫn vào đâu được rất phù hợp cho mục đích giải trí.



Metal Slug Collection là một bộ gồm 7 trò chơi Metal Slug Metal Slug, Metal Slug 2, Metal Slug X, Metal Slug 3, Metal Slug 4, Metal Slug 5, và Metal Slug 6.

Metal Slug Collection

Metal Slug Collection

Metal Slug Collection

Metal Slug Collection

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments