GamePcCrack.Com

Free download PC games

Tower of Guns

5036 views

Tải game Tower of Guns full crack miễn phí - RipLinkNerverDie

Tower of Guns
Tower of Guns
Joe Mirabello, cựu nhân viên của 38 Studios (Kingdom of Amalur) đã một mình thực hiện dự án Tower of Guns (trừ phần âm nhạc được em trai Joe là Mike thực hiện). Một phiên bản demo của trò chơi này vừa được trình diễn tại E3, trong đó Joe Mirabello nói về những tính năng của Tower of Guns và game thủ sẽ thưởng thức nó như thế nào khi trò chơi ra mắt.

Về cơ bản, toàn bộ cuộc chơi của nhân vật chính sẽ được gói gọn trong một tòa tháp với nhiều loại cạm bẫy khác nhau, và người chơi chỉ có thể sống sót bằng những chiến thuật di chuyển cổ điển: chạy ngang theo hình tròn (circle strafing), bunny hop (chiến thuật di chuyển trong CS), rocket jump (nhảy cao bằng sức bật từ vụ nổ của tên lửa). Các loại đối thủ và bẫy rập trong màn chơi tỏ ra không quá đa dạng, tuy nhiên theo Joe Mirabello, trò chơi của anh chỉ mới hoàn thành 25% và sẽ còn nhiều việc phải làm trước khi nó ra mắt game thủ vào cuối năm nay.

Đặc điểm được nhắc đến nhiều nhất trong đoạn clip trên là “random” – game thủ sẽ gặp được những đối thủ ngẫu nhiên, các power-up ngẫu nhiên, những con trùm ngẫu nhiên và toàn bộ màn chơi cũng được tạo ra một cách ngẫu nhiên. Theo Joe, game thủ có thể hoàn tất toàn bộ trò chơi trong khoảng 2 giờ, nhưng mỗi lần trở lại, họ sẽ gặp được một loạt màn chơi hoàn toàn mới. Hiện tại, mỗi màn chơi của game được tạo nên từ một vài trong số hơn 30 khu vực khác nhau, với 6 loại vũ khí, 15 loại kẻ địch và nhiều yếu tố môi trường khác.

Khi chiến đấu trong các phòng của tòa tháp, bạn có thể nhặt được những món vũ khí hết sức điên rồ, chẳng hạn khẩu shotgun bắn ra tên lửa hay đạn đại bác. Các loại vũ khí có thể nâng cấp theo thời gian, nhưng cũng có thể bị giảm cấp khi nhân vật chính bị hạ - sự trừng phạt cần có nhằm tạo ra thử thách thú vị cho người chơi. Ngoài ra, một thông tin khá thú vị khác là bên cạnh công việc chính của một nhà lập trình game, Joe Mirabello còn là một nhà văn với một số tác phẩm thể loại kinh dị lẫn hài hước đã được xuất bản – liệu điều này có khiến Tower of Guns có được một cốt truyện thú vị hay không? Chúng ta hãy cùng chờ cho đến khi được trực tiếp trải nghiệm tựa game này nhé!

Tower of Guns

Tower of Guns

Tower of Guns

Tower of Guns

Video

Requirements

System minimum

System recommended

Download

Tags

Offer

Comments